13:48 - 27/09/2016 (GMT+7)

Audi Q5 thế hệ mới tích hợp LED ma trận

Cũng như nhiều mẫu xe cao cấp của Audi mới trình làng, mẫu xe Q5 sắp tới cũng được trang bị công nghệ LED ma trận hiện đại.

Audi Q5 2017 được đặt lịch ra mắt vào triển lãm ô tô Paris tháng 10 tới đây. Đây là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn công nghệ. Mới đây, hãng xe Đức mới hé lộ một chút thông tin về mẫu xe này trước khi trình làng chính thức.

Trong đoạn video mới, Audi đã cho thấy mẫu xe Q5 sẽ sở hữu bộ đèn LED ma trận giống như trên xe A4. Loại đèn thông minh này có khả năng điều chỉnh phân bổ ánh sáng phù hợp và cũng tích hợp cả đèn pha tự động để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái mà lại không gây chói mặt xe đối diện.

Hệ thống đèn này sử dụng hệ thống định vị của xe để thu thập dữ liệu tại những lúc và thời điểm để bật pha. Đèn sẽ chiếu sáng cả ở khu vực góc cũng như tụ ánh sáng tại những vật thể cần thiết như người hay động vật.

Ở phía đèn hậu của xe Q5 cũng được tích hợp công nghệ LED, với đèn hậu chia làm nhiều bóng nhỏ xếp thành hàng còn đèn xi-nhan là loại dải LED chạy dài.

Đối với thế hệ 2017, mẫu xe Audi Q5 sẽ được phát triển trên nền tảng MBQ Evo giống như A4 hay Q7, và cũng sẽ có tùy chọn hệ truyền động như xe sedan. Xe sẽ có động cơ xăng TFSI và diesel TDI, cũng như tùy chọn plug-in hybrid.

Với kiến trúc kiểu mới, mẫu xe Q5 2017 rất có thể sẽ được giảm đi trọng lượng và tăng thêm về kích thước. Về kiểu dáng, mẫu xe này sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Q7.

Video công nghệ LED ma trận trên xe Audi Q5:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении