13:49 - 16/04/2010 (GMT+7)

Toyota Camry Hybrid ra mắt tại Trung Quốc

Mặc dù cơn khủng hoảng thu hồi vẫn chưa lắng đọng nhưng Toyota vẫn lạc quan, hy vọng và tiếp tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới. Mới đây, nhà sản xuất này đã bắt đầu sản xuất và giới thiệu mẫu Camry Hybrid sedan thế hệ mới tại thị trường Trung Quốc.


Theo nguồn tin từ Gasgoo, ngày 12/4 vừa qua, Toyota đã tổ chức lễ khánh thành và mở cuộc họp báo tại Quảng Châu – thủ phủ của tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) để giới thiệu về phiên bản Camry Hybrid. Buổi lễ có khoảng 350 người đến tham dự bao gồm: Các nhà cung cấp, đại diện các đại lý, các quan chức và đặc biệt là sự có mặt của các báo giới đã về dự và đưa tin.

Số liệu báo cáo cho biết có trên 500.000 mẫu xe Camry đã được bán tại Trung Quốc từ tháng 6/2006. Trước đó 1 năm mẫu hybrid Prius đã có mặt tại thị trường trọng điểm này, tiếp theo là các mẫu Lexus LS600h sedan và RX400h SUV cũng được trình làng vào năm 2007, Lexus GS450h năm 2009. Camry Hybrid là phiên bản mới và trở thành thương hiệu thứ 5 của Toyota được bán tại Trung Quốc.

Phiên bản Camry hybrid được Toyota trang bị hệ thống hybrid tân tiến, nó không chỉ có hiệu suất năng động mà còn đạt mức tiêu thụ nhiên liệu và có lượng khí thải thấp.

Dự kiến, Camry Hybrid được bán ra thị trường với giá khởi điểm từ 46.830 USD tại 107 đại lý ở Quảng Châu. Và trong tương lai gần, Toyota sẽ mở rộng mạng lưới dòng sản phẩm này khắp Trung Quốc.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели