09:09 - 13/04/2010 (GMT+7)

BMW dẫn đầu về doanh số bán hàng

Nhà sản xuất xe sang của Đức BMW đã “vượt mặt” đối thủ đồng hương Audi về doanh số bán hàng và dành ngôi vị thương hiệu xe bán chạy nhất thế giới trong quý đầu tiên năm 2010.

Trong quý I/2010, doanh số toàn cầu của BMW tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái với 265.809 chiếc xe bán ra, trong khi Audi đứng vị trí thứ hai với mức tiêu thụ 264.100 chiếc.

“Chúng tôi đang dần lấy lại được đà tăng trưởng”, Giám đốc bán hàng của BMW, ông Ian Robertson vui mừng thông báo. “Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục nâng cao doanh số trong quý II”.

BMW có được kết quả này là nhờ vào những sản phẩm chủ chốt như crossover X1 cỡ nhỏ, mẫu sedan 5-Series, 3-series coupe và convertible, trong đó, doanh thu của 5-Series chiếm đến hơn 1/2 tổng doanh thu của BMW.

Tuần trước, Audi đã thông báo lần đầu tiên trong lịch sử hãng đã “qua mặt” Mercedes-Benz về doanh số bán hàng trong quý I/2010. 

Một lần nữa, Audi lại khẳng định mong muốn trở thành “nhà sản xuất xe sang lớn nhất thế giới vào năm 2015 với doanh số bán ra hàng năm là 1,5 triệu chiếc”. 

Năm 2009, Audi đứng vị trí thứ 3 trong bảng thống kê doanh số bán hàng toàn cầu. BMW giữ vị trí số 1 và Mercedes-Benz xếp thứ hai. 

(Nguồn: Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных