14:53 - 2/03/2010 (GMT+7)

Trách nhiệm mới của Toyota Bắc Mỹ

Tại phiên điều trần trước Thượng viện Mỹ diễn ra trong sáng nay, Ban lãnh đạo Toyota đã tuyên bố sẽ ủy quyền cho chi nhánh của hãng tại Bắc Mỹ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hàng loạt cuộc thu hồi xe ở Mỹ do sai sót kĩ thuật.

”Ban lãnh đạo của Toyota ở Mỹ sẽ có quyền đưa ra mọi quyết định để khắc phục sự cố thu hồi xe ở nước này, đồng thời hãng sẽ mở thêm các trung tâm kĩ thuật nữa để đẩy nhanh tiến trình sửa chữa sự cố kẹt dính bàn đạp chân ga”, Phó chủ tịch Toyota, ông Shinichi Sasaki cho biết trước khi phiên điều trần trước Thượng viện bắt đầu.

Cũng trong phiên điều trần ngày hôm nay, giới chức Toyota còn khẳng định: “Chúng tôi đã có những cuộc kiểm tra hết sức nghiêm ngặt và tôi hoàn toàn không tin rằng, sự cố xe tăng tốc đột ngột xảy ra là do sai sót trong hệ thống điều khiển điện tử của hãng”, Phó chủ tịch Toyota, ông Takeshi Uchiyamada nói.

Tuy nhiên lần này, phản ứng của các nhà chức trách Mỹ với lời tuyên bố trên của Toyota vẫn không hề thay đổi so với hai phiên điều trần tuần trước, họ vẫn nghi ngờ nguyên nhân xảy ra tai nạn là do bộ cảm biến điện tử của xe Toyota có vấn đề.

(Nguồn: Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность