10:08 - 27/03/2010 (GMT+7)

GM thu hồi Cadillac 2003-2007

Ngày 26/3, “gã khổng lồ” General Motors (GM) đã tuyên bố sẽ tiến hành thu hồi một số lượng nhất định xe sedan Cadillac CTS do nghi ngờ hệ thống phanh có vấn đề, làm tăng cự ly phanh, dễ gây ra tai nạn. 

Các mẫu xe bị triệu hồi là CTS đời 2003-2007 (thế hệ đầu tiên của dòng CTS) được đăng ký ở những bang có điều kiện thời tiết lạnh, nơi có những con đường tuyết được rải muối. Qua thời gian, muối cùng với một số tạp chất khác sẽ bị “mắc kẹt” lại trong ống phanh, có thể khiến ống phanh bị ăn mòn. Nếu tình trạng ăn mòn đạt đến một mức độ nhất định, bề mặt ống phanh sẽ bị thủng, làm tăng cự ly phanh, dễ gây ra tai nạn.

Theo đó, các bang bị ảnh hưởng là Connecticut, Delaware, Illinois, Indiana, Iowa, Maine, Maryland, Massachusetts, Michigan, Minnesota, Missouri, New Hampshire, New Jersey, New York, Ohio, Pennsylvania, Rhode Island, Vermont, Washington D.C., West Virginia và Wisconsin.

Cuộc triệu hồi dự kiến sẽ được bắt đầu vào tháng 5 tới nhưng ngay từ bây giờ chủ sở hữu của những xe trên đã có thể liên lạc với Cadillac, trung tâm những người chủ sở hữu xe GM hay Cơ quan an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ NHTSA để sắp xếp lịch sửa chữa và thay thế ống phanh mới miễn phí. 

Trước đó, ngày 20/3, GM cũng đã tuyên bố thu hồi 7.492 chiếc xe thế hệ thứ hai của Cadillac CTS nhập khẩu vào Trung Quốc do lỗi hệ thống phanh.  

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении