10:20 - 26/02/2010 (GMT+7)

Toyota muốn lấy lòng khách hàng tại New York

Sau những phiên điều trần không thành công về vấn đề an toàn xe hơi, Toyota lại tìm cách hòa hoãn, xoa dịu và trấn an khách hàng bằng cách tuyên bố sẽ tạo thêm các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại New York, thành phố bị ảnh hưởng khá nặng bởi 4 cuộc thu hồi gần đây của hãng.

Theo một số nguồn tin từ phía Toyota thì các dịch vụ phụ thêm dành cho những khách hàng sở hữu chiếc xe dính lỗi của Toyota sẽ bao gồm: Sắp xếp lịch sửa chữa linh động cho mọi đối tượng khách hàng, thu nhận và hoàn trả xe cho khách một cách nhanh chóng, đưa đón khách hàng từ nhà đến nơi bảo dưỡng và ngược lại, cung cấp thêm các loại phương tiện khác hoặc chi trả tiền taxi cho họ trong thời gian sửa chữa xe.

Hãng này cũng cho biết thêm, chi phí các gói dịch vụ trên sẽ được trích ra từ số tiền cứu trợ 7.500USD đến 75.000USD mà hãng này đã chi cho các đại lý bán lẻ tháng trước.

Hiện các nhà bán lẻ của Toyota ở Mỹ đang gấp rút tiến hành mọi công đoạn thu nhận, sửa chữa xe để có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Nhiều đại lý bán lẻ còn làm thêm giờ hay đưa ra các dịch vụ chăm sóc khác như rửa xe, đổ xăng dầu miễn phí, đẩy mạnh sự kết nối thông tin giữa khách hàng, nhà sản xuất và nơi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng,…

 “Mọi thành viên của Toyota đang cố gắng làm việc hết sức để khiến khách hàng yên tâm và hài lòng”, ông Jim Lentz, Giám đốc bán hàng của Toyota tại Mỹ nói.

Tính đến nay, ở Mỹ đã có khoảng 750.000 chiếc xe bị thu hồi vì sự cố bàn đạp chân ga, trong đó, New York chiếm 32.000 chiếc. Liệu với những “chiêu bài” trên, Toyota có lấy lại được niềm tin của khách hàng?

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,