10:05 - 5/01/2010 (GMT+7)

Hyundai tăng thời gian bảo hành

Tập đoàn Hyundai Motors của Mỹ đã quyết định mở rộng chương trình khuyến mại và gia hạn thời gian bảo hành trong năm 2010 bao gồm chương trình Best Warranty và Roadside Assistance. Chương trình này được áp dụng lần đầu tiên vào tháng 01/2009 nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong trường hợp họ bị thất nghiệp.

Đây là dịch vụ miễn phí dành cho tất cả các dòng xe Hyundai mới được bán tại Mỹ. Best Warranty bảo hành 60.000 dặm trong vòng 5 năm, trong đó các mẫu xe được sản xuất hoặc có nguồn gốc xuất xứ từ Hyundai sẽ được bảo dưỡng miễn phí định kỳ nếu bị lỗi về nguyên liệu hoặc kỹ thuật. Đối với những dòng xe có động cơ truyền lực Hyundai nâng thời gian bảo hành lên 10 năm, thay vì 7 năm trước đây và không tính số ki-lô-mét lưu hành của xe.

“Hyundai cam kết với khách hàng thực hiện chương trình bảo hành 24h trên đường trong vòng 5 năm và 10 năm bảo hành cho ngành công nghiệp số 1 này”. Ông John Krafcik, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Hyundai Motors của Mỹ nói. “Bảo hành là công việc thường niên của chúng tôi, chính công việc này đã mang lại kết quả khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi. Các bạn có thể thấy rõ hơn kết quả ấy trong năm 2010 này, trước tiên áp dụng với 2 dòng xe mới mang nhãn hiệu Tucson và Sonata”, ông John nói thêm.

Hyundai áp dụng chương trình Vehicle Return nhằm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp họ bị thất nghiệp. Chương trình này dành cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính, sức khoẻ…và đây là dịch vụ miễn phí trong vòng 5 năm dành cho tất cả các dòng xe mới. Dịch vụ này hoạt động 24/7 và cung cấp một số dịch vụ ngoài sau:

- Kéo xe chết máy (cả xe bị tai nạn)
- Thay lốp xe
- Xe hết hạn bảo hành
- Xe hỏng giữa đường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении