11:04 - 8/01/2010 (GMT+7)

Ford Motor chiếm ngôi vị số 1 tại Canada

Tuy không được hỗ trợ tài chính từ ngân sách của Chính phủ Mỹ, nhưng tập đoàn Ford vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình tại thị trường mới nổi Canada.

Với slogan biểu tượng cho sự thân thiện, trường tồn, luôn quan tâm đến người tiêu dùng, tập đoàn Ford Motor đã trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại Canada. Tổng doanh số năm 2009 tăng tới 25,5%, trong đó nổi bật là mẫu Ford F-Series, mẫu xe được bán chạy nhất tại Canada hiện nay và cũng là mẫu xe được bán chạy nhất tại Mỹ trong 40 năm liên tiếp.

“Đây là sản phẩm có đóng góp lớn sự thành công của chúng tôi năm 2009. Người tiêu dùng Canada rất tin tưởng vào thương hiệu cũng như giá trị và chất lượng sản phẩm của chúng tôi,” David Mondragon, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Ford tại Canada nói.

“Ngành công nghiệp mũi nhọn này tiếp tục cho thấy những dấu hiệu tích cực và chúng tôi đang kỳ vọng vào sự hồi phục doanh số trong năm 2010. Hiện tại Ford đang chiếm ưu thế tại thị trường Canada. Với phương châm chú trọng giá trị và chất lượng sản phẩm, kết hợp với kiểu dáng trẻ trung, đơn giản mà hiện đại, thương hiệu Ford đã thu hút được số đông người tiêu dùng trong nước cũng như các nước bạn”, David Mondragon cho biết.

“Thực tế là chúng tôi đã có 10 mẫu xe được tung ra thị trường trong năm 2010 với công nghệ tiên tiến và hiện đại, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại sự bất ngờ cho tất cả mọi người,” Mondragon nói thêm.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с