15:01 - 17/12/2009 (GMT+7)

Ra mắt chiếc Panamera thứ 10.000

Chỉ ba tháng sau khi ra mắt, chiếc Panamera thứ 10.000 đã được xuất xưởng tại nhà máy Leipzip của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart. Chiếc xe Panamera Turbo 500 mã lực màu bạc metallic sẽ được giao cho một khách hàng ở Singapore.

Michael Macht, Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Porsche AG cho biết: “Doanh số của  Panamera đã thực sự khởi sắc: Chúng tôi đã đạt được hơn 9.000 đơn đặt hàng. Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, chiếc Gran Tourismo của chúng tôi đã giành được giải thưởng mà nhiều người hằng mong muốn, “Giải vô lăng vàng” và “Giải Auto Trophy” ở Đức. Chiếc xe này cũng đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế”. Panamera 4S được bán chạy nhất và chiếm 44% doanh số, theo sau là Turbo với 36% và Panamera S với 20%.

Công ty có kế hoạch sản xuất 20.000 xe Panamera mỗi năm trong toàn bộ vòng đời sản phẩm. Dòng xe thứ tư của Porsche đang được sản xuất tại nhà máy Leipzig với mô hình sản xuất linh hoạt, trên cùng một dây chuyền vừa lắp ráp Panamera và Cayenne SUV. Hệ thống sản xuất sáng tạo này được xem như là mô hình xuất sắc về mặt công nghệ và hiệu quả kinh tế cho ngành công nghiệp ôtô trên toàn thế giới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו