14:02 - 16/12/2009 (GMT+7)

Hyundai dẫn đầu danh sách xe sạch ở Úc

Theo điều tra và đánh giá của Ủy ban vận tải quốc gia Úc NTC, các dòng xe của nhà sản xuất Hàn Quốc Hyundai đứng đầu danh sách “xe sạch” ở nước này.

Sau khi xem xét và đánh giá 15 nhà sản xuất khác nhau có sản lượng xe bán ra ở Úc chiếm đến 95%, NTC kết luận, các dòng xe của Hyundai có lượng khí thải CO2 ít nhất (chỉ 181g/km) trong các năm 2006, 2007, 2008 và từ tháng 1-8 năm 2009.

Cũng theo bản báo cáo này, Hyundai i30cw SX CRDi là loại xe cỡ lớn tiết kiệm nhiên liệu nhất ở Úc, chỉ tiêu tốn 4.9L/100km, còn Santa Fe R-2.2 SLX là chiếc SUV cỡ trung tiêu tốn nhiên liệu ít nhất, với 6.7L/100km.

Tuy nhiên, Úc không phải là nơi duy nhất đề cao động cơ của Hyundai. Ở Mỹ, Hyundai đứng đầu danh sách “các loại xe ít khí thải nhất” do Cục bảo vệ môi trường Mỹ khảo sát. Nhà sản xuất Hàn Quốc này đang cố gắng giữ đúng lời hứa sẽ sản xuất ra những động cơ xanh, thân thiện với môi trường để thực hiện mong muốn trở thành một nhà sản xuất ô tô quan trọng trên thế giới như Honda và Toyota.

”Kết quả mà chúng tôi có được không phải là do may mắn”, Giám đốc kinh doanh và Marketing của Hyundai ở Úc, ông Kevin McCann nói. “Hyundai đã nỗ lực hết sức để thực hiện mục tiêu trở thành hãng sản xuất xe có công nghệ xanh hàng đầu thế giới”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india