- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Thaco ra mắt Mini Bus IVECO DAILY giá từ 870 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 11, 2020 @ 4:52 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

IVECO DAILY gồm 2 phiên bản IVECO DAILY 16 chỗ và IVECO DAILY PLUS 19 chỗ bên cạnh phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp. Xe được lắp ráp tại nhà máy Thaco Chu Lai.

Tháng 3/2018, THACO và IVECO đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối xe Mini Bus thương hiệu IVECO tại thị trường Việt Nam. IVECO là công ty ô tô có trụ sở chính tại Torino (Ý). Và mẫu xe Mini Bus IVECO DAILY là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cho sự hợp tác chuyển giao này tại Việt Nam.

IVECO DAILY - 6m và IVECO DAILY PLUS - 7m có kích thước tổng thể lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc tạo không gian nội thất rộng rãi. Khoang lái được thiết kế tinh giản; trụ kính chắn gió nhỏ, tăng tầm quan sát; bảng điều khiển tập trung giúp tài xế thao tác dễ dàng và thuận tiện. Đèn pha dạng Halogen và đèn LED định vị ban ngày tiêu chuẩn.

Mẫu xe IVECO DAILY có thiết kế 16 chỗ ngồi với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 6.075 x 2.050 x 2.670 mm, cửa trượt tiện dụng và chiều cao trần xe đạt 1.900 mm.

Trong khi mẫu xe IVECO DAILY PLUS có hai biến thể là 16 và 19 chỗ ngồi, sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 7.080 x 2.060 x 2.650 mm. Xe được trang bị cửa bung điện (Swing Door). 

Khoang-hanh-khach---Premium-(3)

Ngoài ra, nhằm đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng, chúng tôi còn phát triển thêm phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp.

IVECO DAILY được trang bị động cơ 3.0 L cho công suất 146ps tại 3.500 v/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370Nm tại 1400-2500 v/phút, hộp số FIAT đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo khí nén trên bản PLUS giúp vận hành êm dịu trong mọi điều kiện giao thông, trong khi phiên bản thường sử dụng phuộc phụ lá nhíp cho phía sau và phuộc độc lập nhíp ngang cho phía trước.

Dây-chuyền-kiểm-định-Minibus-Iveco-

Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh – ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử – EBD giúp tối ưu hiệu suất phanh và đảm bảo an toàn khi vận hành. 

IVECO DAILY có giá bán ở mức 870 triệu đồng và IVECO DAILY PLUS có giá bán công bố 1,060 tỷ đồng tại Việt Nam.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thaco-ra-mat-mini-bus-iveco-daily-gia-tu-870-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.