18:01 - 6/01/2022 (GMT+7)

Thaco ra mắt loạt xe MINI mới đến khách hàng Việt

Dàn xe thương hiệu MINI mới đã được nhà phân phối Thaco giới thiệu đến khách hàng Việt dịp đầu năm 2022 như: MINI Cooper 3-Cửa, MINI One 5-Cửa, MINI Cooper Convertible. Mang lại nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng phong cách và có gu thời trang đẳng cấp. Giá cao nhất ở mức 2,279 tỷ đồng.

Tất cả các mẫu xe MINI mới được Thaco Auto giới thiệu lần này đều được làm mới, cách tân và gia tăng trang bị nhằm chinh phục khách hàng tốt hơn nữa, cũng như thoả mãn cá tính riêng. 

MINI 1

Ngôn ngữ thiết kế mới theo phong cách tối giản giúp tôn lên nét thanh lịch đặc trưng của MINI. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác đã được gia tăng kích thước cùng viền đen bao quanh. Đèn pha tròn đặc trưng công nghệ LED.

Đèn sương mù phía trước được thay thể bằng các cửa hút gió thẳng đứng. Cản trước của xe có màu giống với thân xe thay vì màu đen như ở phiên bản cũ. Một dải đèn viền hình tròn đảm nhận chức năng của đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ.

MINI 3

Ở phía đuôi xe với viền đen bao quanh cản sau tạo hình lục giác. Trên các phiên bản One và Cooper, viền đen hình lục giác này cũng bao quanh ống xả giúp đuôi xe. Đèn hậu LED thiết kế với đồ họa Union Jack mang đậm chất Anh.

Phiên bản mui trần MINI Convertible với chức năng chỉnh điện và đặc biệt vô cùng yên tĩnh khi đóng/mở. Có thể đóng hoặc mở trong vòng 18 giây  có thể được kích hoạt khi xe đang chạy ở tốc độ lên đến 30 km/h.

MINI One 5-Cửa được trang bị mâm hợp kim nhẹ 16 inch màu đen. Cooper Convertible sở hữu mâm xe hợp kim nhẹ 17 inch thể thao theo thiết kế Scissor Spoke (trước đây chỉ dành cho MINI Convertible SideWalk Edition), và Cooper 3-Cửa sử dụng mâm 17 inch thiết kế Rail Spoke.

MINI 2

Nội thất của MINI 3-Cửa, MINI 5-Cửa và MINI Convertible mới được thiết kế tinh tế với tấm ốp trên bảng điều khiển màu đen piano hoặc màu bạc nhôm theo chiều ngang tap lô. Bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 5 inch và cho phép hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến lái xe.

Màn hình cảm ứng trung tâm có đường kính 8,8 inch kết nối Apple Carplay không dây cũng được trang bị. Ngoài ra, cụm điều khiển âm thanh đã được cải tiến mới. Trên các phiên bản Cooper tại Việt Nam, hệ thống loa hi-fi Harman Kardon được trang bị tiêu chuẩn – 12 loa. 

MINI 3-Cửa, MINI 5-Cửa và MINI Convertible mới với động cơ xăng 3 xi-lanh với Công nghệ MINI TwinPower Turbo, dung tích 1.5L cho công suất cực đại đạt 136 mã lực tại dải vòng tua 4,500-6,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 220 Nm tại dải vòng tua 1,480-4,100 vòng/phút. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic. Riêng phiên bản MINI One 5-Cửa cùng động cơ nhưng công suất cực đại thấp hơn chỉ 102 mã lực và 190 Nm cho mô men xoắn.

MINI q

Lần đầu tiên, gói hỗ trợ lái (Driving Assistant) được trang bị tiêu chuẩn trên cả MINI 3-Cửa, MINI 5-Cửa và MINI Convertible mới. Bao gồm: Hệ thống giám sát dựa trên Camera nhận biết và báo cáo giới hạn về tốc độ; Hệ thống cảnh báo va chạm và cảnh báo người đi bộ với chức năng phanh tự động.

Hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Những cải tiến khác trong gói hỗ trợ lái bao gồm kiểm soát tốc độ và khoảng cách dựa trên camera – cải tiến này sẽ giúp cho người lái giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước.  

MINI 3-Cửa mới.

Mẫu xe Giá bán(Tại thời điểm công bố)
MINI Cooper 3-Cửa (Standard) 1.919.000.000 VNĐ
MINI Cooper 3-Cửa (Chester) 1.969.000.000 VNĐ
MINI Cooper 3-Cửa (Enigmatic) 1.999.000.000 VNĐ

MINI 5-Cửa mới.

Mẫu xe Giá bán(Tại thời điểm công bố)
MINI One 5-Cửa 1.719.000.000 VNĐ

MINI Convertible mới.

Mẫu xe Giá bán(Tại thời điểm công bố)
MINI Cooper Convertible (Standard) 2.199.000.000 VNĐ
MINI Cooper Convertible (Enigmatic) 2.269.000.000 VNĐ
MINI Cooper Convertible (High) 2.279.000.000 VNĐ

 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного