- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Tesla Model S đọ sức cùng Boeing

Posted By sonhq On Tháng Tư 8, 2016 @ 7:09 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tản nhiệt,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Nếu như chúng ta thường bắt gặp những cảnh các mẫu siêu xe đến từ Bugatti, Lamborghini hay Ferrari,… so tài với máy bay thì nay một chiếc xe điện Tesla Model S lại đảm nhận thách thức tốc độ căng thẳng này.

Tại sân bay Avalon thuộc khu vực Tây Nam của Melbourne, Úc đã diễn ra cuộc so tài giữa một chiếc Tesla Model S P90D với một chiếc máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không Aussie, Qantas. Để có thể phát huy tối đa năng lực, chiếc Model S được đặt ở chế độ “ludicrous” và do đó nó có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 250 km/h.

Đây không chỉ là một video đơn thuần mang tính giải trí mà còn là việc đánh dấu sự hợp tác giữa hai hãng lớn trong ngành công nghiệp xe hơi và ngành hàng không là Tesla và Qantas, để phát triển những công nghệ trong việc vận chuyển hành khách hàng không. Do đó, trong tương lai sẽ xuất hiện nhiều những dịch vụ tiện ích cho hành khách du lịch được cung cấp bởi hai hãng này. Những khách hàng sở hữu Tesla Model S sẽ được là hội viên của Qantas Club, đồng thời cũng nhận được những ưu đãi từ hãng hàng không này.

Hãy cùng xem video dưới đây để chiêm ngưỡng cuộc so tài giữa Tesla Model S và Boeing 737:


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tesla-model-s-suc-cung-boeing/

URLs in this post:

[1] Tesla muốn tăng gấp 5 sản lượng: https://autonet.com.vn/?p=68490

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.