14:52 - 8/03/2022 (GMT+7)

Tặng phiếu xăng tương đương 5.000 km khi mua Nissan Almera trong tháng 3

Khách hàng mua xe Nissan Almera trong tháng 03/2022 sẽ nhận được quà tặng phiếu nhiên liệu tương ứng 5.000 km, có thể quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương lên đến 54 triệu đồng, chương trình áp dụng tại các đại lý Nissan trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc toàn bộ xe Nissan Almera từ 01/03/2022 – 31/03/2022 sẽ nhận được ưu đãi phiếu nhiên liệu lên đến 5.000 Kilomet và có thể quy đổi giá trị thành tiền mặt lên đến 54 triệu đồng.

Almera Km 2

Nếu quy đổi theo giá xăng hiện tại và mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe Nissan Almera được công bố, cụ thể tương đương 4.2L/100km trong điều kiện đường trường – thì mức ưu đãi tháng 3 cho mẫu xe này sẽ lên tới trên 54 triệu đồng. Không dừng lại đó, tùy theo từng phiên bản xe mà chương trình khuyến mãi thực tế tại một số đại lý Nissan được ghi nhận ở mức cao hơn dành cho khách hàng mua xe.

Almera Autonet 4

Tại Việt Nam, mẫu sedan hạng B Nissan Almera được ra mắt từ tháng 08/2021 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nissan Almera được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế thể thao, sành điệu cùng cảm giác lái, trang công nghệ an toàn nhiều nhất phân khúc và mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ ấn tượng, chỉ 4,2L/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất).

Trên các hội nhóm người dung thực tế tại Việt Nam thời gian qua, khách hàng thường xuyên chia sẻ về mức tiêu hao nhiên liệu với những con số khá ấn tượng, thậm chí còn tốt hơn khá nhiều so với thông số mà nhà sản xuất đưa ra. Đây cũng là một trong những lý do mà Nissan dám mạnh tay để tung ra ưu đãi “tặng phiếu nhiên liệu lên đến 5.000 km” cho mẫu xe Almera. Tức là khách hàng mua xe không phải lo về nhiên liệu trong khoảng 5.000 km đầu tiên của xe.

Đổ full bình xe đi được hơn 1.000 km thực tế

Đổ full bình xe đi được hơn 1.000 km thực tế

“Có bác nào đổ full bình xe đi được hơn 1.000 km như em không, cho em xin cánh tay với”, đây là lời chia sẻ thực tế từ khách hàng có tài khoản A.H trên mạng xã hội. Đặc biệt trong bối cảnh giá nhiên liệu xăng dầu đăng tăng giá đến kinh ngạc thời gian qua khi đã vượt ngưỡng 27.000 đồng cho 1 lit xăng.

Anh Nguyễn Ngọc Long, ngụ tại Bình Dương là một trong những người dùng đầu tiên sở hữu chia sẻ lý do chọn mẫu xe Almera: ” với mong muốn mang đến cho bản thân sự khác biệt với phần số đông còn lại. Song song đó, trang bị công nghệ tràn ngập và tính an toàn cao cũng như động cơ mới 1.0L tăng áp trên mẫu xe Nissan Almera khá thú vị bởi khả năng vận hành linh hoạt, tăng tốc mạnh mẽ và đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng.”

Anh Nguyễn Ngọc Long, ngụ tại Bình Dương là một trong những người dùng đầu tiên sở hữu chia sẻ lý do chọn mẫu xe Almera

Anh Nguyễn Ngọc Long, ngụ tại Bình Dương là một trong những người dùng đầu tiên sở hữu chia sẻ lý do chọn mẫu xe Almera

Mẫu xe Almera được đánh giá cao bởi động cơ, đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sedan hạng B trang bị động cơ 1.0L với công nghệ turbo, mặc dù động cơ “chấm” nhỏ nhưng lại sở hữu mô-men xoắn cao, chiếc xe sẽ phản hội cực nhạy ngay từ vòng tua thấp hơn, do đó mang lại khả năng tiêu thụ nhiều nhiên khiêm tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo công suất hoạt động ở mức tối ưu nhất.

Đồng thời, trong tháng 03 này, Nissan Việt Nam cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm ở khu vực miền Nam, nổi bật là sự kiện RoadShow và lái thử tại Tp.HCM vào các ngày 12, 13, 26 và 27/03 tới. Song song đó, các hệ thống Đại lý chính thức của Nissan cũng tổ chức chuỗi chương trình trưng bày tương tác và trải nghiệm trên khắp các thành phố lớn bắt đầu từ 01/03 đến 31/03/2022. Các sự kiện thiết thực này nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm có hội tiếp cận, chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm thực tế về mẫu xe Nissan Almera nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo nguyên tắc 5K.

Almera Km 1

“Nissan luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những mẫu xe yêu thích với chi phí hợp lý, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, nhu cầu sở hữu phương tiện cá nhân tăng cao. Cũng trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ ưu tiên mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm tại hệ thống đại lý toàn quốc và các sự kiện roadshow, lái thử tập trung ở khu vực Hồ Chí Minh” – Ông Trần Chí Nghĩa, phó Tổng Giám Đốc của Nissan Việt Nam chia sẻ.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске