21:10 - 18/11/2020 (GMT+7)

Suzuki trao tặng ô tô và mô tô cho các trường Đại học, Cao đẳng

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Việt Nam Suzuki (VISUCO) trao tặng 04 xe mô tô và 01 ô tô Swift cho các trường đại học, cao đẳng trong năm học 2020 nhằm các sinh viên có thêm cơ hội thực hành thực tiễn.

Các trường được trao tặng gồm có trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh, Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng, Cao đẳng Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, và đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động của VISUCO nhằm đóng góp cho xã hội Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo về công nghệ kỹ thuật ô tô, mô tô.

IMG_1291 IMG_1282

Việt Nam Suzuki hy vọng việc trao tặng phương tiện sẽ góp phần hỗ trợ các trường và sinh viên trong công việc giảng dạy và học tập, giúp các em được tiếp xúc với nhiều loại phương tiện ô tô, mô tô đang có mặt trên thị trường, có được sự trải nghiệm thực tế công việc, trở thành đội ngũ lao động trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam.

1.Ông-Toshiyuki-Takahara---Tổng-giám-đốc-Việt-Nam-Suzuki-trao-tặng-xe-cho-lãnh-đạo-trường-Cao-đẳng-Lý-Tự-Trọng IMG_1270

Việt Nam Suzuki cũng bắt đầu tuyển dụng sinh viên. Đây là dịp tốt để các em sinh viên có cơ hội làm việc tại thương hiệu ô tô lớn thứ 8 trên thế giới trong năm 2019, doanh số đứng đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ và có lịch sử hơn 100 năm. Việt Nam Suzuki sẽ tiếp tục tiến hành những hoạt động tương tự trong tương lai để cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים