14:06 - 29/10/2020 (GMT+7)

Suzuki thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng Việt

Lắng nghe và phản hồi khách hàng là cách mà Suzuki từng bước chinh phục người dùng ô tô Việt Nam, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô luôn trong tình trạng thuận tiện nhất có thể.

Đầu tiên, Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng. 

Dich-vụ

Sau khi chúng tôi tìm hiểu về những sự thay đổi từ Suzuki thời gian gần đây, trong đó dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, cụ thể miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. 

Bên cạnh đó, Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Gần đây nhất, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000km” thành “5 năm hoặc 150.000km” tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Suzuki cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam. 

Mới đây, Suzuki đã giới thiệu kho phụ tùng dự trữ hơn 510.000 chi tiết tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam. Đại lý ở TP. HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trải dài khắp cả nước của Suzuki cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng có 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch có bùng phát. 

Suzuki-phu-tung

Giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to

Đại diện Suzuki cũng giải thích hiện tượng hộp số phát ra tiếng kêu lạ từ khách hàng. Với hộp số tự động của Ertiga trang bị chức năng kick-down để bứt tốc khi người lái nhấn mạnh chân ga. Xe sẽ về số thấp hơn và tăng vòng tua máy, kéo mô-men xoắn của động cơ tăng lên để chiếc xe tăng tốc. Ở trạng thái vòng tua máy cao trước khi xe tăng tốc, người lái sẽ cảm thấy có độ trễ nhất định và âm thanh động cơ trở nên lớn hơn. Đây là điều hoàn toàn bình thường của các mẫu xe có hộp số tự động, dung tích động cơ nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu. 

Suzuki-Ertiga

Hộp số tự động của Suzuki còn có tính năng lock-up kết nối trực tiếp động cơ và hộp số, đưa tỷ số truyền về mức 1:1 trong một số điều kiện nhất định khi xe vận hành ở số 4. Với tỷ số truyền này, hộp số triệt tiêu được hiện tượng trượt biến mô ở số 4, từ đó phát sinh ít nhiệt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Khi chức năng lock-up kích hoạt, người lái có thể cảm nhận được âm thanh phát ra từ hộp số, song đây là điều hoàn toàn bình thường ở các hộp số tự động. Tính năng này giúp Ertiga tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe khác trong phân khúc. 

XL71

Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới tạo được ấn tượng nhờ nội thất 7 chỗ rộng rãi, trang bị tiện nghi mang đến sự thoải mái và dễ sử dụng. Ngoài ra, xe còn có màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lên tới 10 inch, lớn nhất phân khúc. Hệ thống điều hòa tự động phía trước cùng cửa gió riêng cho hàng ghế sau dành cho hành khách. 

Trang bị an toàn trên Suzuki Ertiga Sport và XL7 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi và cảm biến lùi, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ khi va chạm,…

Ertiga và XL7 được sản xuất và nhập khẩu từ Indonesia cho thị trường Việt Nam. Trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe tại Việt Nam, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe).


Notice: get_the_author_ID đã bị loại bỏ từ phiên bản 2.8! Hãy sử dụng get_the_author_meta('ID'). in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3078
Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
apksuccess.com Fang Zhijing은 도대체 무엇을 말했고 그의 눈은 어두워졌고 그는 공포에

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
Компания «МСТРОП» предлагает современные грузозахватные приспособления. Клиенты оставляют исключительно позитивные отзывы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
купить фальшивые рубли Понимание сущности и рисков привязанных с легализацией кредитных

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
sm-slot.com 위를 올려다보니 유모 한 명과 내시 몇 명이 여전히 홀