12:59 - 4/08/2017 (GMT+7)

Suzuki Swift Sport “lộ hàng” trước thềm Frankfurt

Có vẻ như Suzuki đang mong muốn thu hút số lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể cả trong lẫn ngoài Nhật Bản cho chiếc Swift Sport bằng cách lộ ảnh mẫu hatchback này trước ngày ra mắt chính thức tại Frankfurt.

Một trong những dòng hatchback phổ biến nhất trên thế giới, bản Sport của Swift luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều tín đồ toàn cầu và phiên bản lần này cũng không phải ngoại lệ. Từ những bức hình teaser được Suzuki giới thiệu, ta có thể thấy 1 vài điểm nhấn khá đáng chú ý trên chiếc hot hatch mới như ống xả dạng kép đi kém bộ khuếch tán sau mạ chrome hay nội thất thể thao với ghế ngồi độc quyền trông khá cuốn hút.

1-(2)7

Táp lô trung tâm với tông màu đỏ – đen tương phản nổi bật hay vô lăng phẳng mặt dưới cũng là một số chi tiết khá đáng chú ý trên mẫu xe này. Được biết Suzuki Swift Sport mới sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp truyền thống để mang tới cảm giác thể thao chân thực nhất cho người lái.

4

Cụm đồng hồ số điện tử cũng sở hữu tông màu đỏ rực rỡ với màn hình HUD trên kính lái giúp tăng thêm vẻ hiện đại. Về mảng công suất, Suzuki đã loại bỏ động cơ 1.6L truyền thống đã cũ kỹ và thay thế bằng động cơ BoosterJet 1.4L tăng áp với công suất 138 mã lực, mô men xoắn 220 Nm tương tự động cơ đã có mặt trên dòng Suzuki Vitara mới đây.

5 2-(1)

Trọng lượng thuần của xe cũng chỉ ở mức cực thấp 870 kg – qua đó đảm bảo khả năng tăng tốc và mang lại trải nghiệm thể thao ấn tượng mà không kém phần vững chãi nhờ cấu trúc thân vững chắc. Tỉ lệ công suất trên trọng lượng của xe nhờ đó cũng rất tốt, đạt 159 hp/tấn.

Suzuki sẽ chính thức giới thiệu Swift Sport tại triển lãm Frankfurt khai màn vào 12/9 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com