- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Thoả sức sau tay lái

Posted By sonhq On Tháng Bảy 20, 2020 @ 5:43 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và các sản phẩm Subaru tại Việt Nam, lần đầu tiên giới thiệu sự kiện lái thử offroad - Subaru Ultimate Test Drive 2020 đến khách hàng và người hâm mộ ở Hà Nội, được tổ chức Gamuda Le Parc vào ngày 18 và 19 tháng 7 năm 2020. Các nhà báo, phóng viên mảng ô tô xe máy đã có nguyên ngày 17 đầy phấn khích sau tay lái chiếc SUV Forester thực sự mạnh mẽ.

Subaru Ultimate Test Drive 2020 đem lại cơ hội hiếm hoi cho khách tham dự thoả sức được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru – SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight. Nói thoả sức là vì người cầm lái có thể đạp lút chân ga trên địa hình phức tạp, vào cua với tốc độ cao trên mặt đường xấu đầy bùn đất…Ngay cả các phóng viên, nhà báo hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ô tô xe máy cũng rất hiếm hoi được trải nghiệm cầm lái một cách thực sự như trong sự kiện lần này của Subaru.

default

Địa hình zigzag (Slalom): Thể hiện khả năng bám đường, ổn định và linh hoạt của xe Subaru khi thực hiện thao tác chuyển hướng nhanh.

Địa hình zigzag (Slalom): Thể hiện khả năng bám đường, ổn định và linh hoạt của xe Subaru khi thực hiện thao tác chuyển hướng nhanh.

Địa hình gập ghềnh (Wooden Log): Thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh.

Địa hình gập ghềnh (Wooden Log): Thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh.

Hố nước sâu (Water pit): Thể hiện ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester.

Hố nước sâu (Water pit): Thể hiện ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester.

Dốc Nghiêng (Side Ramp): Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

Dốc Nghiêng (Side Ramp): Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

Địa hình đường trơn trượt và bồng bềnh: hệ thống X-MODE giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

Địa hình đường trơn trượt và bồng bềnh: hệ thống X-MODE giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller): Thể hiện khả năng vận hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt.

Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller): Thể hiện khả năng vận hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt.

Trải nghiệm Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight

Trải nghiệm Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-ultimate-test-drive-2020-thoa-suc-sau-tay-lai/

URLs in this post:

[1] Chuyên gia Nhật Bản đã tìm ra nguyên nhân báo…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chuyen-gia-nhat-ban-da-tim-ra-nguyen-nhan-bao-loi-tren-xe-subaru-forester/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.