20:39 - 7/10/2019 (GMT+7)

Subaru triệu hồi kiểm tra lực siết đai ốc lắp ống xả phía trước

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam, thông báo thực hiện chương trình triệu hồi kiểm tra lực siết đai ốc lắp ống xả phía trước trên 168 xe Forester 2.0L DIT, sản xuất năm 2015 – 2018 do công ty chính thức phân phối tại Việt Nam.

Theo thông tin do tập đoàn Subaru cung cấp, hiện có 168 xe Forester do MIV chính thức phân phối tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi. Chương trình được MIV chính thức triển khai từ ngày 07.10.2019 đến 07.10.2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền và chi nhánh trên toàn quốc. Nguyên nhân của việc triệu hồi này được xác định là do các hướng dẫn thiếu chính xác và không rõ ràng trên bản vẽ gây ra việc hiểu sai cho công nhân trong quá trình lắp ráp tại nhà máy, dẫn đến việc các đai ốc lắp ống xả phía trước có thể bị thiếu lực siết theo đúng thiết kế.

Theo nội dung triệu hồi, các đại lý ủy quyền và chi nhánh của MIV sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng lực siết đai ốc lắp ống xả phía trước trên tất cả các xe nằm trong danh sách triệu hồi. Nếu ghi nhận các xe có tình trạng đai ốc lắp ống xả bị lỏng/rơi mất/hoặc có dấu hiệu rò rỉ khí xả tại vị trí lắp ghép giữa ống xả phía trước với nắp máy động cơ, các đại lý ủy quyền và chi nhánh của MIV sẽ tiến hành thay thế mới cụm ống xả phía trước và lắp lại theo đúng lực siết tiêu chuẩn. Ngoài ra, nếu tình trạng rò rỉ khí xả gây ra hư hỏng cho các chi tiết lân cận khác, các đại lý ủy quyền và chi nhánh của MIV sẽ tiến hành khắc phục hoặc thay thế các chi tiết đó.

Các khách hàng của MIV đều sẽ nhận được thông báo về việc triệu hồi này. MIV sẽ sớm liên hệ với các khách hàng nằm trong danh sách triệu hồi để tiến hành kiểm tra, thay thế miễn phí theo nội dung triệu hồi. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đảm bảo xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt và đảm bảo các tiêu chuẩn về khí thải, môi trường, MIV khuyến cáo các khách hàng sở hữu xe nằm trong diện triệu hồi nêu trên sớm mang xe đến đại lý ủy quyền và chi nhánh của MIV để được thực hiện kiểm tra, khắc phục miễn phí.

Đối với những xe Subaru không phải do MIV phân phối, nếu quý khách hàng có nhu cầu, MIV sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Tập đoàn Subaru để xác nhận xe có thuộc diện triệu hồi hay không và tiến hành kiểm tra, sửa chữa xe nếu xe thuộc phạm vi triệu hồi và được Tập đoàn Subaru cho phép MIV thực hiện.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים