20:53 - 27/11/2020 (GMT+7)

Hé lộ Subaru BRZ 2022

Tự hào với sức mạnh bổ sung, động cơ Subaru Boxer mở rộng và hút khí tự nhiên, khung gầm cứng hơn và phong cách hơn bao giờ hết, Subaru BRZ 2022 mang tất cả những gì những người đam mê yêu thích về chiếc coupe thế hệ đầu tiên với khả năng giải quyết hàng loạt vấn đề mà không cần tạo ra những cái mới.

Ở phía trước, đèn pha nheo mắt gợi nhớ người viết về Dodge / SRT Viper thế hệ cuối cùng, trong khi những người khác tham dự sự kiện ra mắt đã nhìn thấy một số Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ ba trong hình dạng lưới tản nhiệt cười và chắn bùn phía trước cao nhất. Cân bằng, đĩnh đạc, nhanh nhẹn và uy nghiêm , BRZ đã làm rất tốt trong việc tránh sự dữ dằn quá mức đã trở nên phổ biến trên các phương tiện hiện đại.

Nhìn tổng quát, chiếc coupe trông sắc nét hơn và có vẻ ngoài hầm hố hơn trước, nhờ đèn hậu rộng hơn và nắp ca-pô cao phù hợp với các mẫu xe Subaru khác. Giống phía trước, các đường cong hữu cơ phồng lên kết hợp đẹp mắt với thân và đường viền mái, mặc dù có một số điểm sắc nét ở các góc cản. Một cản dưới đơn giản kết hợp hai cửa xả lớn thể hiện ý định thể thao của Subaru như chiếc kèn khải huyền của Gabriel.

2022-subaru-brz-exterior-front-quarter (1024 x 576)

2022-subaru-brz-exterior-front-quarter (1) (1024 x 576)

2022-subaru-brz-exterior-rear-quarter (1024 x 576)

BRZ sử dụng động cơ boxer 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,4 lít của Subaru, được điều chỉnh để sản sinh công suất 228 mã lực tại 7.000 vòng / phút, tăng từ 197 mã lực ở mẫu xe 2.0 lít trước đó. Với trọng lượng cơ bản ước tính khoảng 2,815 pound, BRZ mới chỉ nặng hơn 17 pound so với người tiền nhiệm của nó, giúpngười lái có trải nghiệm không quá nặng nề khi lái chiếc xe.

2022-subaru-brz-interior-dashboard (1024 x 576) 2022-subaru-brz-interior-dashboard (1) (1024 x 576)

Nội thất có màn hình hiển thị trình điều khiển kỹ thuật số 7,9 inch, với đồng hồ đo vòng tua lớn ở trung tâm. Khi chế độ Theo dõi được chọn, chế độ đó sẽ chuyển sang hiển thị đồ thị. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.0 inch sử dụng phiên bản mới nhất của hệ thống Subaru’s Starlink và ghế xô có đường viền được cung cấp ở phía trước theo tiêu chuẩn.

Khi được bán ra tại Mỹ vào mùa thu năm sau, BRZ sẽ được cung cấp với hai phiên bản Premium và Limited. Mẫu xe sẽ được chế tạo tại nhà máy Subaru’s Gunma ở Nhật Bản

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,