10:37 - 22/02/2021 (GMT+7)

Subaru Forester 2.0i-L cá tính hơn với Bộ phụ kiện GT Lite Edition

Kể từ hôm nay, ngày 22/02/2021, Subaru Việt Nam chính thức ra mắt và trưng bày Bộ Phụ Kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản xe Forester 2.0i-L tại tất cả đại lý ủy quyền của Subaru trên toàn quốc.

Bộ phụ kiện GT Lite Edition bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hông và cánh gió sau và không được bán rời như một phụ kiện độc lập mà chỉ được cung cấp cho khách hàng khi đặt mua cùng xe Forester phiên bản i-L mới với giá bán đặc biệt áp dụng trong tháng 2.2021 là 999.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế & phí khác để lăn bánh).

Trước đó, vào giữa năm 2020, Motor Image Việt Nam (MIV) – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam đã giới thiệu Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition dành cho hai phiên bản xe cao cấp hơn Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. 

AUTONET_Subaru_Forester_GT_Lite_Edition_2

Như vậy, Subaru đã hoàn thiện danh mục sản phẩm thêm phần cá tính và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng Việt. Bộ phụ kiện GT Lite Edition không được bán rời như một phụ kiện độc lập mà chỉ được cung cấp cho khách hàng khi đặt mua cùng xe Forester phiên bản i-L mới với giá bán đặc biệt áp dụng trong tháng 2.2021 là 999.000.000 VNĐ.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия