- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Subaru Outback mới bắt đầu mở bán, giá từ 1.969 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 16, 2021 @ 1:24 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam chính thức nhận cọc cho mẫu Outback hoàn toàn mới từ hôm nay. Giá khởi điểm từ 1.969 tỷ đồng.

Subaru Outback được ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2011, đến nay, mẫu xe này luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trên khắp toàn câu nhờ tính vận hành mạnh mẽ, đa dụng địa hình và an toàn cao. 

Subaru Outback 2021 Autonet

Ở phiên bản mới, Outback nhận được khá nhiều thay đổi cũng như nâng cấp giá trị. Chiều dài cơ sở của xe là 2.745mm, bằng với thế hệ trước nhưng kích thước tổng thể của xe được tăng đáng kể: thêm 50mm chiều dài và 35mm bề ngang, cùng với những tinh chỉnh khác về thiết kế để tạo nên không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn so với xe Outback thế hệ trước. Trong khi khoảng sáng gầm: 213 (mm).

Nội thất da Nappa cao cấp lần đầu tiên được trang bị, cùng với hai lựa chọn: màu đen truyền thống sang trọng và màu nâu vàng. Ngoài ra, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11.6 inch hiện đại tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Subaru Outback 2021 Autonet 2

Động cơ được trang bị loại Boxer 2.5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất cực đại đạt 169 mã lực tại 5000 – 5800 rpm, mô men xoắn cực đại đạt 252 Nm tại 3800 rpm. Đi cùng hộp số tự động 8 cấp cùng lẫy chuyển số thể thao.

Outback Hoàn Toàn Mới sử dụng Hệ Khung Gầm Toàn cầu Subaru (SGP) mới nhất với cấu trúc khung trong liền mạch toàn bộ và Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối xứng SAWD, là những đặc trưng nổi bật (DNA) của Subaru giúp xe có khả năng xử lý lái và độ ổn định xuất sắc. Outback còn được trang bị động cơ Boxer phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 10.2 giây.

Subaru Outback 2021 Autonet 1

Outback Hoàn Toàn mới 2021 là mẫu xe Subaru đầu tiên được trang bị Hệ thống An toàn Hỗ trợ người lái EyeSight thế hệ mới nhất (EyeSight 4.0). Đồng thời, công nghệ Hỗ trợ Người lái Thế hệ mới được bổ sung thêm, bao gồm: Chức năng đánh lái khẩn cấp (Autonomous Emergency Steering); Hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC); Cảnh báo lệch làn của EyeSight 4.0; Hệ thống Giám sát Người lái (DMS).

Subaru Outback 2021 Autonet 3

Bên cạnh hệ thống an toàn 8 túi khí, đèn pha tự động liếc theo góc lái, đèn pha thích ứng, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau của Subaru, Phanh tự động khi lùi (RAB) và Kiểm soát Phanh sau va chạm. Stereo Camera cải tiến cho phép tăng góc quan sát lên gần gấp đôi. 

25 khách hàng đặt cọc đầu tiên dành cho mẫu xe crossover Subaru Outback mới từ nay đến hết ngày 31.12.2021 sẽ được nhận quà tặng là 1 năm bảo hiểm vật chất cho xe. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-outback-moi-bat-dau-mo-ban-gia-tu-1-969-ty-dong/

URLs in this post:

[1] Subaru BRZ giá gần1,9 tỷ đồng tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-brz-gia-gan19-ty-dong-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.