19:23 - 22/04/2023 (GMT+7)

Subaru Outback 2023 ra mắt khách hàng Việt, giá bán gần 2,1 tỷ đồng

Outback 2023 tập trung nâng cấp trang bị cùng khả năng vận hành, thiết kế nội/ngoại thất không có sự cải tiến. Xe được nhập khẩu từ Nhật Bản với 01 phiên bản duy nhất và giá bán ở mức 2,099 tỷ đồng.

Motor Image Vietnam (Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức ra mắt mẫu xe đầu bảng của thương hiệu, Subaru Outback 2023. 

DSC00891

Thiết kế ngoại hình tổng thể của Outback 2023 mang đến dáng vẻ lịch lãm và sang trọng. Thân xe trườn dài thể hiện sự rộng rãi như phiên bản trước. Cụm đèn pha kiểu dẹp tích hợp công nghệ chiếu sáng Full LED và công nghệ Đèn pha thích ứng. Mâm xe 18 inch kết hợp khoảng sáng gầm xe cao lên đến 213 mm giúp cho xe có thể dễ dàng chinh phục các cung đường offroad. Ở phía sau trên chiếc Outback 2023 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Đèn hậu Full LED, mở cốp rảnh tay là những trang bị sẵn có.

DSC00920

DSC00910

Nhờ chiều dài trục cơ sở xe là 2.745mm do đó khoang nội thất của xe khá rộng rãi.  Nội thất bọc da Nappa với hai màu chọn lựa là nâu hoặc đen. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11.6 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto kết nối không dây. Đáng tiếc, màn hình hiển thị thông tin sau vô lăng vẫn là dạng analog truyền thống.

Hệ thống âm thanh 11 loa Harman Kardon cao cấp với loa Subwoofer và bộ khuếch đại âm thanh 8 kênh. Ngoài ra, các nút bấm tinh chỉnh trên vô lăng cũng đã được sắp xếp thay đổi lại.

DSC00933

Outback 2023 sử dụng động cơ Boxer 4 xy lanh dung tích 2.5L công suất cực đại đạt 166 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 252 Nm và đi kèm hộp số CVT được giả lập 8 cấp độ.

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh S-AWD toàn thời gian đối xứng và hệ thống lái X-MODE với các chế độ chọn lựa như:‘Snow / Dirt và Deep Snow / Mud.

DSC00902

Outback mới được trang bị hệ thống an toàn phòng ngừa va chạm EyeSight 4.0 mới nhất với các tính năng được nâng cấp như: tự động đánh lái khẩn cấp, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, giám sát người lái, 8 túi khí, phanh tự động khi lùi (RAB) và cảnh báo va chạm trước/sau. 

Subaru Outback 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, giá bán công bố ở mức 2,099 tỷ đồng, tăng nhẹ so với phiên bản trước. Ở phân khúc này, Outback sẽ cạnh tranh với các mẫu xe đến từ Đức như Mercedes-Benz GLB, Volkswagen Tiguan hay BMW X3 với tầm giá ngang nhau. Vì vậy, nhóm khách hàng chọn Subaru Outback từ trước đến nay chưa thật sự ấn tượng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия