09:08 - 18/06/2022 (GMT+7)

STEELMATE ra mắt bơm xe thông minh mini T8 và T8 PRO

STEELMATE chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm bơm xe thông minh mini T8 và T8 PRO đến thị trường Việt, đặc biệt phiên bản T8 PRO có khả năng kích bình khi xe hết điện ắc quy.

Với đa số người sử dụng ô tô lâu năm điều biết đến thương hiệu STEELMATE chuyên sản xuất các thiết bị phụ trợ ô tô nổi tiếng. Với việc ra mắt bộ đôi sản phẩm bơm thông minh mini T8 và T8 PRO hoàn toàn mới, mở ra bước tiến vượt bậc cho việc hỗ trợ người dùng xe ô tô trong những trường hợp bể lốp và cần phải kích bình ắc quy khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

bơm lốp STEELMATE T8

Bơm lốp STEELMATE T8

STEELMATE T8 là sản phẩm chuyên bơm điện cho lốp, ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế cứng cáp và đặc biệt chính là khả năng bơm tốc độ ổn định. Chỉ mất 90 giây để bơm đầy một lốp xe 15 inch có thông số kỹ 195/65 R15 và có thể bơm liên tục 12 lốp xe có thông số áp suất từ 2.0 – 2.5bar.   

Ngoài ra, bơm lốp STEELMATE T8 cho phép người dùng cài đặt áp suất, điều chỉnh bằng cách sử dụng dấu “+”, “-”. Khi bơm đạt tới giới hạn đã thiết lập từ trước, máy bơm sẽ tự động ngắt. bơm mini T8 có màn hình hiển thị điện tử, tích hợp thêm đèn LED siêu sáng. STEELMATE T8 có dung lượng pin lên đến 6.000 mAh và đi kèm hai đầu sạc in/out dạng Type C có thông số lần lượt 5V/2V và 5V/ 2.1A. 

Bơm điện tử mini T8 PRO

Bơm điện tử mini T8 PRO là dòng sản phẩm mới nhất và độc quyền phân phối mới nhất của STEELMATE Việt Nam. T8 PRO được tích hợp bơm hơi lốp xe và kích bình 2in1, bên cạnh màn hình hiển thị LED tiện dụng.

Đặc biệt, bộ kích điện khẩn cấp có điện áp khởi động đạt 300A trong 3 giây và dòng điện cực đại có thể đạt đến 600A nên có thể sử dụng được cho các dòng xe sử dụng động xăng và xe sử dụng động cơ dầu (diesel).

T8 PRO còn có chức năng như một viên pin dự phòng cho các thiết di động. Dung lượng pin lên đến 8.000 mAh cao hơn 2.000 mAh so với phiên bản T8 và đi kèm hai đầu sạc in/out dạng Type C có thông số lần lượt 5V/2V và 5V/2.1A.

Bơm thông minh mini T8 và T8 PRO hoàn toàn mới của STEELMATE chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người sử dụng ô tô và là món đồ không thể thiếu trong mỗi cốp xe. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường kể từ hôm nay, 18/6/2022.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении