15:45 - 10/08/2020 (GMT+7)

Showroom Jaguar Land Rover chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội

Thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam vừa có thêm Không gian trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang tại số 166 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây cũng là địa điểm tiếp nhận dịch vụ dành cho khách hàng sở hữu các mẫu xe của Jaguar và Land Rover tại khu vực Hà Nội và miền Bắc nói chung.

Không gian trưng bày mới này là showroom Jaguar Land Rover chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội của nhà nhập khẩu mới Phú Thái Mobility, đồng thời sẽ là điểm đến hấp dẫn của khách hàng quan tâm đến thương hiệu Jaguar và Land Rover ở khu vực phía Bắc. Người hâm mộ xe sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe thể thao Jaguar và địa hình hạng sang Land Rover mới nhất trong khuôn viên rộng gần 800m2 tọa lạc tại khu đô thị mới đắc địa, phía Tây Nam của thành phố. Không gian trưng bày được thiết kế theo phong cách mới độc đáo của Jaguar Land Rover toàn cầu, bao gồm khu vực tiếp đón khách hàng sang trọng, khu vực trưng bày 9 mẫu xe theo chuẩn toàn cầu, khu vực bán hàng với phong cách mở, khu vực bàn giao xe và khối văn phòng.

_DSC7963

 

_DSC7419_1

Ngoài các dòng xe mới nhất được trưng bày, cùng các dịch vụ đẳng cấp cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, Phú Thái Mobility còn đầu tư hàng loạt các dòng xe lái thử có sẵn dành cho khách hàng khi đến thăm quan và trải nhiệm như Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace và các mẫu xe từ thương hiệu xe địa hình hạng sang trứ danh Land Rover như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery và đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của mẫu xe Range Rover Autobiopgraphy LWB.

_DSC7179_1

_DSC7167_1

_DSC7158_1

Đặc biệt, nhân dịp khai trương không gian trưng bày mới, khách hàng mua xe sẽ được hưởng nhiều ưu đãi bán hàng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 30.09.2020. Cụ thể: Tặng 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí, Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí, Tặng bệ bước tự động chính hãng lên đến 260 triệu đồng. Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yên tâm hơn với gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 05 năm nhằm thể hiện sự cam kết trong chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sở hữu mẫu xe đến từ thương hiệu Jaguar và Land Rover.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и