06:35 - 26/05/2017 (GMT+7)

Saigon Autotech & Accessories 2017 – Cơ hội giao thương quốc tế

Đây là lần thứ 13 liên tiếp được tổ chức, triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017 đã chính thức khai màn và đón khách từ ngày 25/05/2017 – 28/05/2017 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Đây được xem là cơ hội giao thương và chia sẽ giữa các doanh nghiệp Việt Nam với bạn bè quốc tế, đặc biệt là trong khối ASIAN.

Năm nay triển lãm nhận được sự ủng hộ và tham gia của của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 500 gian hàng trưng bày đến từ các thương hiệu lớn trong ngành ô tô như Veam Corp, Chang an, Đại Phát Tín (ô tô điện)…công nghiệp phụ trợ như: JaanE, Vina AHA, Yabanchain, Okatsune, Vạn Phước, Lotus Việt, Quý Cường, Luyện Luân Hưng, Innotek, KMC, MC – Racing parts, Kim Phát, Hồng Hưng, Việt Đài, T.C Group, Maxis, Hải Đức, Hoằng Đạt, Hạnh Thúy, Thang Long, Văn Huy Motor, Dầu nhớt Tiến Thành, Growing World, Cao su Đà Nẵng, Cao su Miền Nam…cùng các khối ngân hàng hứa hẹn đem lại nhiều ấn tượng đặc biệt và sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng.

Đây được xem là cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Đây được xem là cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017 với phương châm “Hợp tác – Chia sẻ giải pháp phát triển Công nghiệp ôtô, xe máy và Công nghiệp Phụ trợ tại Việt Nam”, cùng nhiều hoạt động “Kết nối giao thương” cũng đã cho thấy định hướng đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Ban Tổ chức khi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cách thức sản xuất, cũng như đẩy mạnh hợp tác đầu tư, góp phần thúc đẩy ngành Công nghiệp Phụ trợ nước ta phát triển hướng đến thị trường quốc tế.

Khá thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại triển lãm là gian hàng xe điện Đại Phát Tín. Đây là một trong số ít đơn vị có thể nhập khẩu và lắp ráp hoàn thiện hoàn toàn chiếc xe điện. Doanh nghiệp này có hệ thống phân phối xe ô tô điện ở nhiều showroom và vô số đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm xe điện mà Đại Phát Tín lắp ráp và phân phối không chỉ là phân khúc nhỏ phục vụ trong sân Golf mà còn là xe điện chuyên chở hành khách lên đến 23 chỗ ngồi, thêm vào đó là phân khúc lớn hơn vận chuyển hàng hóa có tải trọng lên đến 2 tấn. Khách hàng vẫ có thể đặt lắp ráp kích thước và tải trọng xe theo nhu cầu riêng của mình.

Các phân khúc xe điện nhận được khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp

Các phân khúc xe điện nhận được khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp

Đặc biệt, tại Triển lãm lần này, Ban Tổ chức Saigon Autotech & Accessories đã phối hợp với Diễn đàn Otosaigon.com tổ chức “Giải Thi Đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam Lần 2” vào ngày 27/05. Đây là giải đấu có sự góp tham gia chấm giải của Ban trọng tài Emma quốc tế đến từ các nước trong khu vực nhằm khuyến khích cả người thi và người nâng cấp xe cùng mở rộng kiến về các thiết bị họ đang sử dụng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture