07:00 - 29/01/2022 (GMT+7)

Rolls-Royce khai trương xưởng dịch vụ ủy quyền tại TP.HCM

Từ tháng 01/2022, xưởng dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động dưới sự điều hành của công ty S&S Automotive – đại lý uỷ quyền chính hãng của Rolls-Royce Motor Cars tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xưởng dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình. Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại TP.HCM được trang bị hiện đại trên diện tích 2000 mét vuông, với tám khoang dịch vụ bao gồm cơ khí, thử phanh, rửa xe và các dịch vụ đặc thù khác. 

RR AS.3jpg

Đội ngũ 6 kĩ thuật viên được đào tạo và dẫn dắt trực tiếp bởi ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á, cùng cơ sở được trang bị theo tiêu chuẩn chính hãng kết nối trực tiếp với Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Malarvanan R.Murugaiah – Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Automotive Service Centre

Ông Malarvanan R.Murugaiah – Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Automotive Service Centre

Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Automotive, ông Malarvanan R. Murugaiah, cho biết: “Không lâu sau khi boutique showroom của RRMC HCM đi vào hoạt động, S&S Automotive t hào thông báo m rng dịch vụ hu mãi ti TP.HCM. Xưởng dịch vụ chính hãng ca Rolls-Royce Motor Cars ti TP.HCM s hu cơ s vt cht tiêu chun chính hãng toàn cu, phụ tùng – phụ kin trc tiếp nhp khu cũng như kết ni trc tiếp vi Goodwood, cùng vi lc lượng nhân s được đào to, dn dt bi đội ngũ từ khu vực APAC và tuân th quy chun. S mnh ca chúng tôi là cung cp các dịch vụ bo dưỡng và thc hin chính sách bo hành đúng tiêu chun ca Rolls-Royce nhm đem li tri nghim yên tâm, mượt mà và gi vng giá trị mà ch nhân đã gi gm vào nhng chiếc Rolls-Royce tâm huyết.”

Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước. 

RR AS.2jpg

Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Cơ sở dịch vụ của đại lý Rolls-Royce được uỷ quyền sử dụng Phụ tùng Chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất. Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce sẽ được bảo dưỡng bởi các kỹ thuật viên Rolls-Royce có chứng chỉ cùng với Phụ tùng chính hãng Rolls-Royce.

RR AS.1jpg

Ngoài bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số kilômét, Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam còn có các gói dịch vụ gia hạn bảo dưỡng loại cơ bản và loại nâng cao, cùng thời hạn là 02 năm, tất cả đều áp dụng cho các xe vận hành trong giới hạn quãng đường dưới 10.000km/ năm. Chính sách này từ khối dịch vụ hậu mãi của thương hiệu Rolls-Royce, được đánh giá là một sự quan tâm thấu đáo đến những vị khách trong khu vực như một lời tri ân đến những người bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu kể từ khi hãng có mặt tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung. 

Điều này có nghĩa rằng ngay sau khi hết hạn bảo hành 4 năm, các chủ sở hữu xe có thể tìm đến các gói gia hạn bảo dưỡng để những chiếc xe vẫn tiếp tục được chăm sóc với những hạng mục thiết yếu để duy trì chất lượng tuyệt đối của xe. 

RR AS.5jpg

Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” và dịch vụ “Bác sĩ Rolls-Royce” (Rolls-Royce Global Flying Doctor) sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từRolls‑Royce” luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ Goodwood đối với đại lý chính hãng, dịch vụ “Bác sĩ Rolls-Royce” (Rolls-Royce Global Flying Doctor) sẽ được cung cấp trong những trường hợp đặc biệt cần thiết. Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến nhất, các thiết bị chuẩn đoán di động cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành các kiểm tra cần thiết. Cơ sở dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Goodwood, Trụ sở Home of Rolls-Royce, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từxa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. 

RR AS

Như vậy, tại Việt Nam Rolls-Royce Motor Car đã thực hiện đúng như lời cam kết khi chính thức khai trương xưởng dịch vụ khu vực phía Nam là Tp.HCM và trước đó là Hà Nội đã đi vào hoạt động.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico pharmacies prescription drugs: mexico pharmacies prescription drugs - mexico pharmacies

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://canadaph24.pro/# canada drugstore pharmacy rx

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online pharmacy canada Large Selection of Medications from Canada canadian drug