11:37 - 15/12/2020 (GMT+7)

Rolls-Royce có Đại lý uỷ quyền mới tại Việt Nam

Đại lý chính thức mới – S&S Group – thuộc tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang. Rolls-Royce Motor Cars TP. Hồ Chí Minh đã tiếp quản Cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn. 
Trong ngày ra mắt đại lí uỷ quyền mới, ông Paul Harris, Giám đốc Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã gửi lời tri ân đến Công ty Regal Motors – đơn vị đã xây dựng nền tảng của thương hiệu tại Việt Nam trong suốt bảy năm qua tại Hà Nội và khẳng định tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của RR tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất.

Bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, “Chúng tôi rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang. Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với văn phòng của Rolls-Royce tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ các khách hàng tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất.”

Đội ngũ nhân sự của  Rolls-Royce Motor Cars TP. Hồ Chí Minh bao gồm các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu và dịch vụ cao cấp. Showroom và Cơ sở bảo hành, bảo dưỡng mới dự kiến sẽ đi vào hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh vào Quý 2 năm 2021.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении