- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Rolls-Royce Bespoke Wraith – “Cảm hứng từ Trái đất”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 29, 2020 @ 2:28 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Rolls-Royce Bespoke có thể hiểu nôm na là một tác phẩm nghệ thuật “thửa riêng” xa xỉ đầy cảm hứng trong giới thượng lưu, và chiếc Bespoke Wraith được được lấy ý tưởng Cm hng t Trái đt” với phun sơn airbrush độc đáo, mô tả vùng Trung Đông từ góc nhìn không gian, đường coachline v tay đc đáo kết hp Mt tri và các hành tinh trong H mt tri… 

Được uỷ quyền thông qua Rolls-Royce Abu Dhabi, ‘Wraith – Inspired By Earth’ (tạm dịch là ‘Wraith – Cảm hứng từTrái đất’) lấy cảm hứng thiết kế từ toàn bộ Hệ mặt trời, và chính hành tinh của chúng ta từ tầm nhìn vũ trụ. 

Ngoại thất xe được sơn màu Royal Blue (Xanh Hoàng gia), tượng trưng cho 75% bề mặt Trái đất được bao phủ bởi nước. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất là tác phẩm nghệ thuật trên mui xe, mô tả khu vực Trung Đông từ góc nhìn vệtinh. Nằm ở trung tâm Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, bức tranh toàn cảnh trải dài qua Biển Đỏ, Biển Ả Rập và Vịnh Oman, tất cả đều được phun sơn airbrush bằng tay một cách tỉ mỉ trong một quá trình dài hơn 100 giờ để hoàn thành. Ngoại thất xe được hoàn thiện với đường coachline vẽ tay màu Emerald Green (Xanh Ngọc lục bảo) kết hợp Mặt trời và 8 hành tinh trong Hệ mặt trời – Sao Thuỷ, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hoả, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương.

Earth-Car-Wraith-(7)

Mặt khác, thiết kế nội thất tập trung vào bề mặt Trái đất cũng như cuộc sống con người và tự nhiên sinh sống trên đó. Ghế ngồi được làm từ da Moccasin để khắc hoạ lại cát sa mạc Emirates; màu xanh Navy và xanh Cô Ban gợi nhớ đến các dòng sông và hồ và các đường ống màu Emerald Green (Xanh Ngọc lục bảo) tượng trưng cho mọi hình thức của thiên nhiên. Chữ lồng ‘RR’ màu Arctic White (Trắng Bắc cực) và đường khâu gợi nhớ về những đám mây và dòng nước chảy mờ ảo. 

Earth-Car-Wraith-(14)

Thác nước ở phía sau xe có cảnh tượng ngoạn mục của những đám mây trong bầu khí quyển được thêu một cách tỉmỉ và chi tiết bằng công nghệ Photoflash. Trên bảng táp lô, lớp gỗ mặt Piano Milori được tô điểm bằng một hình ảnh vệ tinh của Trung Đông, chân thực đến mức nó có vẻ như là một bức ảnh chụp, nhưng thực tế là nó đã được phun sơn airbrush một cách khéo léo. Trần sao Bespoke Starlight Headliner được thêu để minh hoạ tất cả các hành tinh trong Hệ mặt trời, với Mặt trời là trung tâm.

Earth-Car-Wraith-(11)

Các chi tiết Bespoke khác bao gồm tấm thép vân, mặt đồng hồ với nền hướng tâm kim loại, và lớp khảm hiển thị các hành tinh bằng bạc, với Trái đất được làm nổi bật bằng màu vàng. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/rolls-royce-bespoke-wraith-cam-hung-tu-trai-dat/

URLs in this post:

[1] Rolls Royce New Ghost và hành trình chu du Thế…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/rolls-royce-new-ghost-va-hanh-trinh-chu-du-gioi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.