- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Revzone Riding Academy – Nâng cao kỹ năng điều khiển xe PKL

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 24, 2023 @ 6:09 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa,Xe máy | No Comments

Revzone Yamaha Motor đã tổ chức thành công khóa học kỹ năng lái xe an toàn đầu tiên “Revzone Riding Academy” đầu tiên với sự tham gia của hơn 20 học viên, là những khách hàng đang sở hữu các dòng xe Yamaha.

Revzone Riding Academy (RRA) là chương trình đào tạo kỹ năng lái xe an toàn đầu tiên của Revzone Yamaha Motor được tổ chức tại Việt Nam dành cho biker. Chương trình được tổ chức bài bản, với các bài tập thực hành từ cơ bản cho đến nâng cao, giúp các khách hàng sử dụng xe mô tô một cách an toàn, đúng cách và tạo niềm hứng khởi trong việc trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm mà Yamaha mang lại.

Trainghiemxe RRA 1

Khóa học kỹ năng bắt đầu với phần giới thiệu ngắn gọn về các hạng mục trong buổi học cũng như các lưu ý, quy định trong quá trình thực thành. Rất nhiều nội dung quen thuộc như kỹ thuật sử dụng phanh, tư thế lái khi vào cua, kỹ thuật full-lock đã được đội ngũ với chuyên môn được đào tạo tại Thái Lan của Revzone Yamaha Motor truyền đạt đến các khách hàng đam mê với bộ môn thể thao hai bánh.

Trainghiemxe RRA 4

Trainghiemxe RRA 2

Ngay sau mỗi phần lý thuyết, các biker đều được tham gia vào phần thực thành để trải nghiệm thực tế, thử thách bản thân và khám phá khả năng thực sự của chiếc xe. Sau khoá học, các học viên được cấp chứng nhận tham gia khóa học Revzone Riding Academy. 

Trainghiemxe RRA 3

Chương trình giảng dạy kỹ năng lái xe an toàn của Revzone Yamaha Motor được tổ chức hàng tháng, với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng giúp cộng đồng Biker có thể bùng cháy đam mê tốc độ một cách trọn vẹn và an toàn nhất. 

Hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2022 và tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/revzone-riding-academy-nang-cao-ky-nang-dieu-khien-xe-pkl/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.