- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Range Rover Velar sẽ có động cơ 2.0 turbo tăng áp mới?

Posted By sonhq On Tháng Sáu 29, 2017 @ 11:36 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Theo thông tin mới nhất, Range Rover Velar sẽ là mô hình đầu tiên được đón nhận khối động cơ 2.0L turbo tăng áp hoàn toàn mới từ tập đoàn Jaguar LandRover.

Hiện tại, động cơ 2.0 turbo tăng áp cũ 246 hp đang được áp dụng cho một số dòng sản phẩm của tập đoàn như Jaguar XE, XF, F-Pace hay Range Rover Evoque, Land Rover Discovery… trong khi đó, mẫu Range Rover Velar hoàn toàn mới được hãng công bố sẽ sử dụng một động cơ V-6 3.0L tăng áp siêu nạp 375 hp.

2018-RRVelar-14

Do vậy, dòng động cơ 2.0 turbo tăng áp mới sẽ nằm ở phân khúc giữa của 2 mẫu động cơ đã có trước đó. Cụ thể, động cơ 2.0 turbo tăng áp mới sẽ có mã hiệu P300 sản sinh 296 hp, mô-men xoắn 400 Nm, sử dụng kiểu tăng áp cuộn đôi với vòng bi bằng gốm để giảm ma sát và cánh gió tubin có khả năng nén tốt hơn cũng như cung cấp lượng khí nhiều hơn, thêm 26%.

Land Rover tuyên bố rằng phiên bản động cơ 2.0 turbo tăng áp mới này có thể giúp Range Rover Velar tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây và khách hàng đã có thể đặt mua mô hình này ngay từ bây giờ.

2018-RRVelar-15

Range Rover Velar được phát triển để lấp vào khoảng trống giữa Evoque và Range Rover Sport, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe khác như Porsche Macan, BMW X4 và Mercedes GLC Coupe. Thành viên mới của dòng họ Range Rover cũng chia sẻ cơ sở khung gầm nhôm với Jaguar F-Pace.

Range Rover Velar cũng là mô hình đầu tiên có hai màn hình cảm ứng 10 inch siêu rộng với hệ thống giải trí có tên gọi là Touch Pro Duo. Hệ thống thông tin giải trí công nghệ cao đi kèm với một bộ xử lý Intel Quad-Core, ổ SSD 60GB và mạng Ethernet cực nhanh. Range Rover Velar mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào mùa hè này.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/range-rover-velar-se-co-dong-co-2-0-turbo-tang-ap-moi/

URLs in this post:

[1] Một vài điều luật giao thông quái gở trên thế…: https://autonet.com.vn/tan-nhiet/mot-vai-dieu-luat-giao-thong-quai-go-tren-gioi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.