- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Range Rover Sport đạt cột mốc 1 triệu xe bán ra

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Hai 8, 2021 @ 3:28 chiều In Khám phá,Lịch sử,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Hãng xe sang Anh Quốc – Land Rover đã kỷ niệm chiếc xe thứ 1 triệu của dòng xe Range Rover Sport trên toàn cầu sau 15 năm có mặt.

Range Rover Sport ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, với thế hệ thứ hai hiện tại đã có màn ra mắt vô cùng ngoạn mục tại Thành phố New York vào năm 2013 với sự hỗ trợ của nam diễn viên Daniel Craig. 

Hơi thở năng động của nó đã được giới thiệu trên toàn cầu, thiết lập một kỷ lục mới trong năm ra mắt của nó khi chinh phục đường đua địa hình dạng dốc Pikes Peak Hill Climb ở Hoa Kỳ và sau đó thiết lập kỷ lục băng qua sa mạc Empty Quarter nhanh nhất ở Ả Rập Saudi. 

Vào năm 2018, Range Rover Sport đã lần đầu tiên trên thế giới hoàn thành toàn bộ 999 bậc thang để đến Cổng Trời nổi tiếng ở Trung Quốc. 

Vào năm 2020, dòng xe Range Rover Sport đã được nâng cấp với khối động cơ diesel Ingenium sáu xi-lanh mới với công nghệ hybrid nhẹ, các mẫu phiên bản đặc biệt mới cũng như hệ thống truyền động P400e PHEV đã ra mắt trước đó, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Range Rover Sport đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phú Thái, xe có giá bán từ 4.8 tỷ đồng.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/range-rover-sport-dat-cot-moc-1-trieu-xe-ban-ra/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.