13:23 - 26/07/2022 (GMT+7)

Range Rover thế hệ mới về Việt Nam, nhiều cải tiến, giá từ 11 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ mới chính thức ra mắt khách hàng Việt, với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn từ 11.189 tỷ đồng.

Range Rover thế hệ thứ năm hoàn toàn mới đã được thiết kế, phát triển và chế tạo tại Vương quốc Anh, được sản xuất độc quyền tại Nhà máy Sản xuất Solihull của Land Rover.

Range Rover 20221

Về thiết kế ngoai thất, Range Rover thể hiện sự sang trọng, quý tộc và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ vốn có của thương hiệu đến từ Anh Quốc. Phần đầu xe quen thuộc với lưới tản nhiệt cách điệu, cụm đèn pha dẹp kéo dài và ứng dụng cộng nghệ chiếu sáng hiện đại nhất của Land Rover.

Range Rover 202210

Ấn tượng nhất chính là phía sau với cụm đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ phát sáng khi hoạt động, giống như một dãy LED nhưng rất tinh tế. Mâm xe có kích thước nhất phân khúc lên đến 23 inch, kính cách âm 2 lớp…

Range Rover 20222

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 5.052 x 2.003 x 1.870 mm. Mặc dù vẫn giữ dáng vẻ trứ danh của thiết kế truyền thống, Range Rover mới mang phong cách tối giản với với mui xe thấp dần về phía sau, đường viền ở giữa thân xe mạnh mẽ chắc chắn. Khoảng cách từ trục trước đến đầu xe ngắn, kính chắn gió thiết kế thẳng đứng và phần đuôi xe kiểu dáng thuyền mới tạo nên một thiết kế thực sự đặc biệt. 

Range Rover 202211

Khoang nội thất của Range Rover mới là cả một bầu trời công nghệ và tiện nghi bậc nhất hiện hữu. Ghế bọc da Semi-Aniline tích hợp chức năng sưởi, làm mát, massage và chỉnh điện 24 hướng. Vô lăng tích hợp nhiều bấm tinh chỉnh cùng chức năng sưởi và phía sau là bảng đồng hỗ kỹ thuật số kích thước lớn có thể tuỳ chỉnh hiển thị. Trên tap lô là màn hình giải trí đa nhiệm kích thước 13,1 inch.

Để tăng thêm tính sang trọng, nội thất được ốp gỗ đan xen kim loại. Xe được trang bị chức năng điều hoà tự động 4 vùng cùng khử khuẩn.

Range Rover 20225

Ở phía sau, hành khách sẽ được tận hưởng bởi không gian rộng rãi và tiện nghi hàng đầu. Hai màn hình cảm ứng 11,4 inch, màn hình điều khiển cảm ứng ở bệ tỳ tay bên cạnh nhiều cổng sạc. Đặc biệt, Range Rover mới có nhiều cấu hình cho khách hàng chọn lựa, như hàng ghế sau hạng thương gia hoặc cấu hình 7 chỗ lần đầu tiên xuất hiện.

Range Rover mới trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu tự động.

Range Rover 20229

Về vận hành bao gồm tính năng: kiểm soát tốc độ vượt địa hình, hệ thống treo thích ứng, khoá vi sai chủ động, hệ thống treo khí nén. Ngoài ra còn có hộp số phụ 2 tốc độ, hệ thống đánh lái 4 bánh, chức năng lựa chọn chế độ địa hình nổi tiếng Terrain Response 2.

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc và đỗ dốc, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ phanh khẩn cấp… Bên cạnh camera 360 độ, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ đỗ xe tự động… và rất nhiều công nghệ an toàn bậc nhất khác.

Range Rover 20223

Được biết, đã có gần 100 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe Range Rover mới, các đơn đặt hàng này gần đã chốt từ lâu, trước thời điểm xe có mặt tại Việt Nam. Range Rover mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ:

Phiên bản Giá bán (tỷ đồng)
Range Rover SWB P360 Autobiography  11.189
Range Rover LWB P360 Autobiography 11.389
Range Rover LWB P360 Autobiography (7 chỗ) 11.409
Range Rover LWB P530 SV 23.859

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении