22:00 - 2/07/2019 (GMT+7)

Racing AKA đạt giải Á quân Knock Out The King (KOK)

Racing AKA – đội đua Offroad chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã vượt qua các đối thủ mạnh để giành giải bạc tại giải đua địa hình đối kháng – Knock Out The King (KOK) diễn ra tại Hà Nội.

Knock Out The King là giải đua đối kháng, đấu loại trực tiếp, 2 tay đua xe cùng lúc chạy trên chung một đường đua được thiết kế đặc biệt, khán giả đã được chứng kiến hàng loạt pha hỏng hóc chỉ bởi một cú đạp ga, xe trở về đích bằng cứu hộ- gẫy trục truyền động, gẫy rô-tuyn lái, vỡ két nước… tính đối kháng mạnh với thời gian chạy cho vòng Chung kết kéo dài lên tới 20 phút.

Đây là thử thách thực sự cho các tay đua khi phải sử dụng tối đa sức lực của mình để cùng chiến mã vượt qua những cung đường khó trong bài thi trong thời gian ngắn nhất có thể.

0004

Thi đấu với những đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm, Racing AKA tuy là tân binh nhưng đã có màn “so găng” kịch tính ngộp thở qua hai vòng đấu với đạt kết quả về nhì, với thành tích 13p19s137 sau 8 vòng chạy rượt đuổi hết tốc độ (vòng chạy nhanh nhất 1p34s947 – rất suýt sao so với best lap của tay đua vô địch là 1p34s399). 

Mẫu xe Triton mà đội Racing AKA sử dụng để thi đấu chỉ ở dạng nguyên bản nhưng vẫn thể hiện được khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và sự linh hoạt, vượt qua tất cả các bài thi với những pha tranh tài đẹp mắt, các góc cua gấp ở tốc độ cao và những pha bứt tốc ngoạn mục. Tất cả các tay đua đã thi đấu nhiệt huyết, tranh đấu từng giây là minh chứng cho tinh thần thi đấu hết mình và “chất lửa” thực sự của một “tân binh” trong làng thể thao đua xe Motorsport chuyên nghiệp đã được thể hiện đầy ấn tượng.

65869683_2303510399922608_508043757229178880_n

Ngoài chiếc Triton 2019  nguyên bản của tay đua Hoàng Giang giành giải Á quân, một thành viên khác của đội đua là Trần Phát cùng với mẫu xe Triton 2019 cũng giành được hạng 3. Xe đạt giải Vô địch cũng là một mẫu xe Triton độ.

Đây là giải đấu đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt của Racing AKA dưới sự bảo trợ từ Mitsubishi, với mong muốn mang đến cho khán giảvà cộng đồng yêu môn đua xe địa hình tại Việt Nam những màn trình diễn ấn tượng cũng như trang bị thêm nhiều kinh nghiệm “tham chiến” trong các giải đấu trong nước và quốc tế sắp tới.

 

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,