15:11 - 18/11/2022 (GMT+7)

Ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiếp tục nâng cấp những trải nghiệm dịch vụ sang trọng cho khu vực phía Bắc. Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu – đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hà Nội.

Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã nâng số lượng hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng và xưởng dịch vụ trên cả nước lên con số 18 và tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Tại sự kiện khai trương, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Hà Nội là một trong những thị trường quan trọng nhất của chúng tôi. Vì vậy, việc khai trương Đại lý tại Hoàn Kiếm, Hà Nội có thể xem như một sự phát triển mới, mang những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng tại thủ đô.”

Sở hữu vị trí nổi bật tại khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi giao thoa giữa dấu ấn văn hóa và kiến trúc lịch sử, Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm nổi bật với nét đặc trưng riêng biệt - cổ kính bên ngoài nhưng hiện đại bên trong. Đây còn là khu vực tụ hội của những thương hiệu tiêu dùng xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thủ đô, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho những khách hàng thời thượng của Mercedes-Benz.

Sở hữu vị trí nổi bật tại khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi giao thoa giữa dấu ấn văn hóa và kiến trúc lịch sử, Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm nổi bật với nét đặc trưng riêng biệt – cổ kính bên ngoài nhưng hiện đại bên trong. Đây còn là khu vực tụ hội của những thương hiệu tiêu dùng xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thủ đô, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho những khách hàng thời thượng của Mercedes-Benz.

Là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa lối kiến trúc sang trọng cổ kính của Pháp cùng sự sang trọng và hiện đại của thương hiệu Mercedes-Benz, Đại lý Vietnam Star Hoàn Kiếm mang dáng dấp của một biểu tượng độc đáo, khác biệt và lôi cuốn. Được bảo tồn và cải tạo từ một công trình kiến trúc có tuổi đời trên 100 năm, showroom mới của Mercedes-Benz lưu giữ những nét đẹp sang trọng và thượng lưu từ một Hà Nội cổ kính lâu đời, nhưng vẫn hòa hợp cùng sự hiện đại và hoàn mỹ của 1 thương hiệu xe sang danh tiếng.

Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Star Hoàn Kiếm – showroom đạt chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Hà Nội là việc áp dụng các công nghệ số (digital) cấp tiến vào quy trình phục vụ khách hàng. Hệ thống ánh sáng thông minh có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng để cân bằng cảm xúc của khách hàng. Các giải pháp kỹ thuật số hiện đại được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe – nhìn trực quan, giúp khách hàng hiểu về những dòng xe Mercedes-Benz được cung cấp bởi Vietnam Star Automobile.

Không chỉ mang đậm ý nghĩa về văn hóa và kiến trúc, Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm còn là đại lý đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu. MAR2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà Mercedes-Benz áp dụng cho hệ thống đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Tiêu chuẩn MAR2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động xem chi tiết thông tin và giá xe, chọn thông số kỹ thuật chính xác của xe trên hệ thống hiển thị điển tử thay cho sách giới thiệu truyền thống.

Ông Bradley Kelly – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – trao tặng chứng nhận đại lý ủy quyền chính thức cho ông John Lloyd White - Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile.

Ông Bradley Kelly – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – trao tặng chứng nhận đại lý ủy quyền chính thức cho ông John Lloyd White – Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile.

Showroom có tổng diện tích hơn 4,000m2 được chia thành các khu vực riêng biệt quy mô chuẩn 5S: Sales (Bán xe mới), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).

Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800m2, quy tụ các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất để khách hàng trải nghiệm. Khu vực bàn giao xe được cá nhân hóa và tách biệt với khu vực trưng bày mang lại trải nghiệm sang trọng khác biệt cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp những mẫu xe hoàn toàn mới, showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm còn kinh doanh những dòng xe đã qua sử dụng, được kiểm soát nghiêm ngặt và chứng nhận bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

HUNG4287

Khu vực xưởng có diện tích 1.500 m2, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số hiện đại, công suất phục vụ lên đến 50 lượt xe/ngày. Đây là xưởng dịch vụ duy nhất nằm giữa trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng nội thành và các tỉnh lân cận đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, đồng sơn, sơn nhanh hay thay thế phụ tùng.

Trong khi chờ đợi để được tư vấn hay chăm sóc xe, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích tại khu vực phòng chờ đẳng cấp. Khách hàng của Vietnam Star cũng có thể đặt mua những vật phẩm thương hiệu Mercedes-Benz tại khu vực trưng bày phụ kiện.

Trong khi chờ đợi để được tư vấn hay chăm sóc xe, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích tại khu vực phòng chờ đẳng cấp. Khách hàng của Vietnam Star cũng có thể đặt mua những vật phẩm thương hiệu Mercedes-Benz tại khu vực trưng bày phụ kiện.

Trong khi chờ đợi để được tư vấn hay chăm sóc xe, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích tại khu vực phòng chờ đẳng cấp. Khách hàng của Vietnam Star cũng có thể đặt mua những vật phẩm thương hiệu Mercedes-Benz tại khu vực trưng bày phụ kiện.

Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đã được MBV ra mắt vào năm 2019, tại đường dẫn truy cập: http://mercedes-benz.com.vn/showroom. Sau 3 năm hoạt động, kênh Cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Ngôi sao ba cánh ngày càng được quan tâm và trải nghiệm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng mà kênh mang lại. Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những Đại lý nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế trước khi quyết định thanh toán. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.

Có thể nói, sự phát triển thương hiệu cả về Offline lẫn Online chính là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng xe sang Đức. Đồng thời, đây còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu cùng các đối tác phân phối chiến lược như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile và Vinamotor.

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới