13:29 - 12/12/2020 (GMT+7)

Ra mắt Peugeot 2008 – SUV hạng B giá từ 739 triệu đồng

Hôm nay (12/12/2020) Thaco đã chính thức ra mắt mẫu xe SUV hạng B là Peugeot 2008 đến thị trường Việt Nam tại nhà máy Chu Lai, Quảng Nam. Xe với hai phiên bản gồm GT Line và Active có giá bán lần lượt: 829 và 739 triệu đồng.

Như vậy, cùng với Peugeot 3008 & 5008, Peugeot 2008 được ra mắt tạo nên bộ ba Peugeot SUV với những thay đổi mang tính đột phá về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi mang “Phong cách Châu Âu” và “Khẳng định đẳng cấp” tại thị trường Việt Nam. 

Peugeot 2008 sở hữu chiều dài tổng thể 4.300mm, chiều rộng tổng thể 1.770 mm, chiều dài cơ sở 2.605mm, khoảng sáng gầm xe 175mm. Kích thước này cùng bán kính quay vòng nhỏ chỉ 5,4m giúp xe di chuyển linh hoạt tốt trong đường phố và không gian hẹp.

DJI_0232

Mẫu B-SUV Peugeot 2008 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại. Nổi bật với đèn LED ban ngày dạng nanh sư tử và hệ thống đèn trước Full LED có hình dạng 3 móng vuốt sư tử đặc trưng. Lưới tản nhiệt với các thanh chrome đặt ngang, kết hợp thêm Ốp cản trước màu bạc mang lại nét thanh lịch hài hòa cho mẫu xe SUV hiện đại.

_DSC9484

Các đường gân dập nổi kéo dọc hai bên thân xe mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn, mâm hợp kim với kích thước 17inch phong cách Salamanca và gương chiếu hậu khác màu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng dạng LED. Phía sau với 2 cụm đèn hậu LED 3D mang đặc trưng 3 móng vuốt sư tử của thương hiệu Pháp được nối liền bởi dải đen đặt ngang tạo dáng vẻ bề thế và vững chãi. Cùng với đó, ống xả kép dạng hình thang mạ crom và đèn phanh được đặt trên cao cũng góp phần tôn vẻ đẹp hiện đại và năng động cho Peugeot 2008

_DSC0540 IMG_1962

Nội thất bên trong được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit mới mô phỏng buồng lái máy bay, đậm chất công nghệ với xu hướng tập trung vào người lái. Điểm nhấn đặc biệt nhất của ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit là bảng đồng hồ điện tử đa thông tin ứng dụng công nghệ 3D giúp hiển thị thông tin sắc nét, ghi nhận đầy đủ các thông số vận hành của xe. Màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay với 6 phím truy cập nhanh xung quanh màn hình. Hơn nữa, Vô lăng vát cạnh dạng D-cut nhỏ gọn đem lại tư thế ngồi lái thoải mái.

_DSC0509

Xe được trang bị ghế bọc da thoải mái, hàng ghế thứ 2 đủ thoáng rộng dành cho 3 khách hàng cùng khoang hành lý có dung tích 434 lít và có thể tăng gấp 3 lần lên mức 1.467 lít khi gập hàng ghế sau.

Peugeot 2008 sử dụng động cơ 1.2L Turbo PureTech đem đến công suất cực đại 133 mã lực, mô-men xoắn cực đại 230 Nm ngay từ thời điểm vòng tua máy ở mức 1.750 vòng/phút. Động cơ Turbo Puretech kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp EAT6 mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hỗn hợp chỉ 5,9 lit/100km.

Ngoài ra, Khung gầm CMP (Common Modular Platform) đóng vai trò là nền tảng với các ưu thế: giảm tiếng ồn, mang đến không gian thoải mái và yên tĩnh nhờ các giải pháp cách âm tại các khớp nối cũng như vật liệu cách âm được sử dụng trong khung gầm; giảm rung động và gia tăng sự ổn định nhờ kết cấu theo hệ trục và ứng dụng vật liệu acrylic trong kết cấu sàn xe.

_DSC0581 IMG_1932

Các công nghệ an toàn chủ động/ thụ động bao gồm: tính năng như cảm biến va chạm phía trước và sau, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản GT Line được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ an toàn nâng cao gồm: nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù thông minh, 6 túi khí và đặc biệt là hệ thống phanh an toàn chủ động. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử – EBD, cân bằng điện tử – ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau cùng camera lùi 180 độ.

Peugeot 2008 được ra mắt với 2 phiên bản GT Line (829 triệu đồng) và Active (739 triệu đồng) cùng 6 lựa chọn màu sắc.

 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,