06:16 - 12/12/2018 (GMT+7)

Porsche mang cả showroom đến nơi sầm uất nhất Sài Gòn

Trong thời gian ba tuần, kể từ ngày 11 đến hết ngày 30 tháng 12 năm 2018, khách hàng đến Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 tầng sẽ được chiêm ngưỡng showroom trưng bày đẳng cấp của Porsche, đó là những chiếc xe thể thao hạng sang như 718 Cayman, Cayenne mới và Panamera.

Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao của Porsche tại Việt Nam. Không gian trưng bày Porsche tại trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 sẽ bắt đầu mở cửa từ 9 giờ 30 đến 21 giờ các ngày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Dự án tương tự cũng sẽ sớm được ra mắt tại Hà Nội trong thời gian tới.

_DSC0801

Không dừng lại các mẫu xe sang trọng, Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Đồng thời, các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Porsche đến gần hơn với khách tham quan.

_DSC0816

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam – chia sẻ về dự án này. “Chúng tôi nghĩ rằng mùa lễ hội là thời điểm lý tưởng để bắt đầu dự án Không gian trưng bày Porsche tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất và cao cấp mới tại thành phố Hồ Chí Minh.”

_DSC0812

Đến với “Không gian trưng bày Porsche” tại toà nhà cao nhất Việt Nam khách hàng hạng sang sẽ cảm nhận rõ nét hơn về Porsche, giúp thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Đức thêm gần hơn với khách hàng. Nhân vật chính không gì khác ngoài ba mẫu xe “đình đám” mà khiến rất nhiều đại gia phải móc hầu bao như: mẫu xe sedan Panamera sang trọng đầy sức mạnh, mẫu SUV đa dụng Cayenne mới hướng đến gia đình năng động và đặc biệt là Porsche 718 Cayman đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần đẳng cấp.

_DSC0814

Bên cạnh đó, Porsche còn mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao bao gồm: dòng xe 911 huyền thoại, dòng xe “roadster” 718 Boxster, dòng xe Coupe 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe SUV cỡ trung Macan. Ngoài ra, khả năng cá nhân hóa tối ưu và tính thể thao ở mỗi dòng xe chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche.

_DSC0810

Tương lai của những chiếc xe thể thao Porsche đang khởi đầu với dòng xe điện Mission E – mẫu xe Taycan, ứng dụng công nghệ vận hành hoàn toàn bằng điện sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dòng xe Porsche Bảng giá (VNĐ)

Panamera

5.230.000.000

Cayenne

4.540.000.000

718 Cayman

3.570.000.000

(Đã bao gồm VAT)

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и