09:06 - 6/01/2015 (GMT+7)

Pkl.vn: 5 năm nối nhịp đam mê

Hôm qua 4/1, hàng trăm người đam mê phân khối lớn trên khắp cả nước cùng hàng loạt các mẫu xe môtô pkl đã tụ hội tại Hà Nội để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của diễn đàn pkl.vn.

Được thành lập từ tháng 1/2010, tính đến nay, diễn đàn pkl.vn đã hoạt động được tròn 5 năm và trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi của những ai yêu xe phân khối lớn, bất chấp việc họ có đủ khả năng sắm riêng cho mình một chiếc xe khủng hay không. Nhằm ghi dấu quãng đường đáng nhớ đó, pkl.vn đã tổ chức một buổi offline sinh nhật quy tụ hàng trăm tín đồ phân khối lớn từ Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Bắc Giang,…

Trong sinh nhật lần thứ 5 này, ngoài những thành viên từ: Thanh Hóa, Sơn La, Thái Nguyên, Hải Phòng… còn có cả các thành viên đến từ; Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang và xa hơn nữa là nữ biker Ngọc yến – biệt danh Ớt Hiểm từ Tp.HCM ra Hà Nội tham dự sinh nhật diễn đàn.

Được thành lập từ tháng 1/2010, tính đến nay, diễn đàn pkl.vn đã hoạt động được tròn 5 năm

Được thành lập từ tháng 1/2010, tính đến nay, diễn đàn pkl.vn đã hoạt động được tròn 5 năm

” Với những người đam mê môtô, khó có thể tính bằng quãng đường hay khoảng cách… mà quan trọng nhất đó là nhiệt huyết và tấm lòng của những người chơi xe đến với nhau. Với những người đam mê môtô Pkl, khi đã đam mê nó xóa nhòa mọi ranh giới… và các bạn cũng biết, diễn đàn Pkl.vn đã tụ họp được những người chơi, đam mê thể hiện đúng tinh thần đó”. Ngọc yến – biệt danh Ớt Hiểm từ Tp.HCM cho biết.

Cũng trong sinh nhật này ngoài số tiền các thành viên đóng góp, BTC còn đấu giá các vật phẩm từ nhà tài trợ đóng góp và thu được số tiền gần 30 triệu đồng. Số tiền thu được sẽ phục vụ cho hoạt động của diễn đàn Pkl.vn và làm từ thiện cho các hoạt động có xã hội của Pkl.vn trong thời gian sắp tới.

Diễn đàn là nơi thúc đẩy phong trào chơi môtô Pkl một cách lành mạnh trên khắp dải đất Việt

Diễn đàn là nơi thúc đẩy phong trào chơi môtô Pkl một cách lành mạnh trên khắp dải đất Việt

Với tiêu chí là một diễn đàn mở – phi lợi nhuận nhằm thúc đẩy phong trào chơi môtô Pkl một cách lành mạnh trên khắp dải đất Việt. Không chỉ đam mê môtô hay phượt trên những cung đường S – trong những năm qua pkl.vn còn tham gia nhiều chương trình từ thiện vì cộng đồng như; tham gia với nhóm thiện nguyện Lá Me Xanh tại Viện K2 – Tam Hiệp – Hà Nội giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo do thành đoàn Hà Nội tổ chức, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, quyên góp áo ấm cho trẻ em miền núi…

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture