- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Piaggio Việt Nam vinh danh những kỹ thuật viên giỏi

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 25, 2020 @ 8:51 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Piaggio Việt Nam (Piaggio) đã tổ chức thành công Cuộc thi Kỹ Thuật Viên Giỏi 2020. Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược “Không Tì Vết” (Spotless) của Piaggio, với mục tiêu nâng cao danh tiếng nói chung và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của hệ thống Đại lý Ủy quyền Chính hãng.

Với nội dung thi hấp dẫn và tính thực tế cao, các kĩ thuật viên đã có cơ hội thể hiện cả kĩ năng chuyên môn lẫn kĩ năng mềm khi sửa chữa xe và xử lý các tình huống thực tế với khách hàng. Các bài thi đạt điểm cao đã phản ánh rõ sự đồng đều về kiến thức chuyên môn và sự tận tâm với khách hàng của kỹ thuật viên trên toàn bộ hệ thống Đại lý Ủy quyền Chính hãng Piaggio.

Kết quả chung cuộc năm nay thuộc về:

Giải Nhất: KTV Võ Thanh Đan – Đại lý Piaggio Sapa, Hồ Chí Minh

Giải Nhì: KTV Nguyễn Đức Bách – Đại lý Piaggio Xuân Cầu, Hà Nội

Giải Ba: KTV Ung Nguyễn Quốc Duy – Đại lý Piaggio Công Thành, Hồ Chí Minh

IMG_8803_

Từ khi có mặt tại Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam đã tập trung vào xây dựng hệ thống Đại lý Ủy quyền Chính hãng theo mô hình 3S đạt chuẩn toàn cầu: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng chính hãng (Spare-parts) để đem đến trải nghiệm cao cấp và đạt được sự hài lòng của khách hàng khi họ lựa chọn các dòng xe của thương hiệu Ý cao cấp.

Vì có nhà máy tại Việt Nam, một số linh kiện phụ tùng đã được sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio toàn cầu, nên việc bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Việt Nam trở nên nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tiết kiệm đáng kể so với trước đây. Thêm vào đó, việc phát triển động cơ iGet thế hệ mới đã đem đến những cải thiện rõ rệt về chất lượng, thời gian bảo dưỡng và tiết kiệm nhiên liệu, đem đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/piaggio-viet-nam-vinh-danh-nhung-ky-thuat-vien-gioi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.