09:11 - 28/02/2020 (GMT+7)

Piaggio Medley 2020 chính thức được giới thiệu, giá từ 75 triệu

Piaggio Việt Nam ra mắt Piaggio Medley 2020 mới hai phiên bản Piaggio Medley 125cc và Piaggio Medley S 125cc/150cc – dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Piaggio, mới mang lại những lựa chọn phong phú và ưu việt hơn cho khách hàng ở phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp. Sản phẩm sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ tuần đầu của tháng 3/2020.

Sự gọn nhẹ của một chiếc xe đô thị kết hợp với tính năng động của dòng xe ga bánh lớn và sự tiện lợi của một tay ga đường trường đã tạo nên Piaggio Medley – kết hợp một cách hợp lý các giá trị hiện đại của công nghệ và phong cách. Piaggio Medley pha trộn giữa tính tiện dụng, đổi mới kỹ thuật và vẻ đẹp Ý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng tìm kiếm các tính năng ưu việt mới bên cạnh tính năng di chuyển ở chiếc xe máy. Piaggio Medley khéo léo kết hợp những lợi ích của khung xe tay ga bánh lớn, đồng thời đảm bảo khả năng điều khiển dễ dàng cũng như độ bám đường cao hơn so với những chiếc xe tay ga bánh nhỏ. Piaggio Medley là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cân đối, độ an toàn cao, cùng công năng sử dụng hiệu quả.

IMG_1040

Thiết kế tinh tế phong cách Ý cùng nhiều tính năng sử dụng

Nhìn tổng thể, thiết kế của Medley là sự kết hợp của tính năng động và thoái mái trên xe tay ga bánh lớn và sự cơ động vốn có của dòng xe đô thị. Yếm trước thiết kế mới với những đường nét tạo hình mạnh mẽ, nổi bật với “cà vạt” viền crome cá tính kết hợp hài hòa với họa tiết lưới tổ ong 3D mang tới một diện mạo mới hiện đại và năng động cho Medley 2020. Trên phiên bản Medley S thể thao, ngàm phanh được sơn vàng và đĩa phanh tạo hình sóng cá tính kết hợp hài hòa với vành xe 5 chấu sơn đen nhám thể thao, nhấn nhá thêm các chi tiết sơn đỏ nổi bật ở giảm xóc, tem trên vành xe, viền crome đỏ trên cà vạt, đường chỉ đỏ ở yên xe tạo nên thiết kế tổng thể hài hòa đẹp mắt và đầy cá tính cho Medley S 2020.

 

IMG_1042

Cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới được thiết kế mới nam tính, cải thiện rõ rệt tầm nhìn cho người lái giúp tăng độ an toàn chủ động của xe. Đèn định vị trước và sau đều được trang bị đèn LED giúp việc lái xe trở nên dễ dàng trong mọi điều kiện. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được thiết kế hoàn toàn mới và tiện dụng, cho phép tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về hành trình, trạng thái vận hành của xe một cách nhanh chóng và chi tiết. Yên xe được thiết kế mới đẹp mắt, được mở từ nút điều khiển trên tay lái, cùng với lò xo giữ cho cốp không bị đóng khi lấy đồ.

Bình xăng được đặt gọn gàng xuống khu vực để chân giúp cho việc nạp nhiên liệu thuận tiện, bên cạnh trải nghiệm lái chắc chắn hơn.  Điều này cùng giúp giải phóng không gian của cốp xe lên tới 36 lít, vừa vặn cho 2 chiếc mũ bảo hiểm ¾. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone. Móc treo đồ mới sử dụng dễ dàng hơn. Medley 2020 tiếp tục được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm ưu việt của các sản phẩm xe Piaggio. Riêng ở phiên bản Medley S có thêm thiết bị tìm xe (Bike Finder).

 

Công nghệ kết nối – phần mềm Piaggio MIA 

Piaggio MIA – Hệ thống cho phép kết nối giữa điện thoại smartphone với bảng đồng hồ kỹ thuật số thông qua Bluetooth. Bằng việc sử dụng nút MODE điểu khiển ở bên tay lái phải, người lái có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi, nghe nhạc từ máy điện thoại. Ngoài ra, trên bảng đồng hồ LCD sẽ hiện các thông báo tin nhắn điện thoại, các cuộc gọi điện thoại, tình trạng pin điện thoại… khi đang lái xe. Ngược lại, trên ứng dụng Piaggio MIA, khách hàng có thể cập nhật các thông tin về hành trình di chuyển, trạng thái vận hành của xe cũng như các thông tin khác như nhiệt độ ngoài trời. Ngoài ra, tính năng lưu vị trí khi xe tắt máy trên MIA cũng giúp người lái dễ dàng tìm được xe của mình dù ở những bãi đậu xe đông nhất. Ứng dụng có thể được tải xuống từ Google Play hoặc App Store.

2S7A0309 2

 

Mẫu xe Giá gồm VAT (VND) Màu xe
Piaggio Medley 125cc

 

75.000.000 Trắng, Đen, Xanh
Piaggio Medley S 125cc

 

79.000.000 Trắng, Xám, Đen (nhám)
Piaggio Medley S 150cc

 

93.900.000

 

Thông số kỹ thuật

 

               MEDLEY 125                       MEDLEY 150
ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ i-get xi lanh đơn, 4 thì, 4 van với hệ thống Start&Stop
Hệ thống phun xăng Phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh 124,7 cc 155,1 cc
Đường kính xy lanh & hành trình piston 52 mm x 58.7 mm 58 mm x 58.7 mm
Công suất cực đại 9 kW @ 8,250 rpm 11kW @ 7,750 rpm
Mô men cực đại 11.5 Nm @ 6,750 rpm 14.4 Nm @ 6,400 rpm
Hệ thống làm mát Bằng dung dịch
Hệ thống truyền lực Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
THÂN XE
Giảm xóc trước Giảm chấn thuỷ lực
Giảm sóc sau Giảm chấn thủy lực kép, kết hợp với lò xo ống lồng 5 vị trí điều chỉnh
Lốp trước Lốp không săm 100/80-16”
Lốp sau Lốp không săm 110/80-14”
Hệ thống phanh ABS – 2 kênh
Phanh trước Phanh Đĩa – Đường kínhØ 260mm – Thuỷ lực – ABS
Phanh sau Phanh Đĩa – Đường kínhØ 240mm – Thuỷ lực – ABS
KÍCH THƯỚC CƠ BẢN
Chiều dài  2,020 mm
Chiều rộng  705 mm
Chiều dài cơ sở 1,390 mm
Dung tích bình xăng  7 (± 0.5 ) lít

 

 

Minh Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות