09:17 - 7/08/2020 (GMT+7)

Piaggio Liberty One phiên bản 2020 giá từ 48,9 triệu đồng

Mẫu xe tay ga cao cấp Liberty One phiên bản 2020 ra mắt với diện mạo mới trẻ trung, cá tính nhờ tem thiết kế hiện đại cho giới trẻ thành thị, cùng động cơ iGet 125cc cho khả năng vận hành êm ái và ấn tượng.

Piaggio Liberty One phiên bản 2020 thay đổi diện mạo nhờ bộ tem thiết kế mới chạy dọc thân xe và yếm trước đem đến một diện mạo mới đầy trẻ trung và cá tính. Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là Đen và Trắng.

Với phong cách năng động kết hợp hài hòa cùng đường nét tinh tế đậm chất Ý, làm tăng độ linh hoạt và tiện dụng của xe. Đường viền crom chạy dọc theo yên xe hoàn thiện thiết kế cao cấp của xe. Ốp ống xả màu đen sần kết hợp hài hòa với thanh gác chân cho người ngồi sau và tay dắt sau sơn đen bóng, góp phần làm nên vẻ đẹp thời thượng và cá tính của Liberty One. 

[Grey]-Liberty-One-White-2

Sàn để chân cho người lái được thiết kế rộng, đồng thời bàn để chân cho người ngồi sau cũng đc đặt ở vị trí thuận tiện. Mặt đồng hồ màn hình điện tử LCD được kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

Liberty One có hai ngăn đựng đồ ở phía trước tiện dụng, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích 17 lít rộng rãi để vừa mũ bảo hiểm 3/4. 

Piaggio Liberty One được trang bị thế hệ động cơ iGet 125cc 4 kì 3 van tối tân với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ iGet là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên hàng đầu là giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải đồng thời hướng tới chất lượng và độ tin cậy tối đa. 

2_

So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị. Với những cải tiến này, lợi ích cụ thể cho khách hàng là một cảm giác lái thực sự êm ái, mượt mà, kết hợp với công suất lớn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dễ chịu, không còn những rung giật ngay cả khi động cơ hoạt động ở vòng tua thấp – điều rất hay xảy ra khi sử dụng xe trong thành phố. 

Piaggio Liberty One được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm Immobilizer đặc trưng của Piaggio đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chìa khóa đã được mã hóa khóa động cơ, chỉ khi đúng chìa khóa từ được nhận dạng thì hệ thống mới cho phép động cơ khởi động, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối dành cho xe.

[Grey]-Liberty-One-White-3

Piaggio Liberty One iGet 125cc sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 8/2020 với giá bán công bố ở mức 48,9 triệu đồng, với hai màu sắc là đen và trắng cho khách hàng chọn lựa. 

Ngoài ra, Piaggio Việt Nam áp dụng Hỗ trợ tài chính với Chương trình Trả góp 0% lãi suất, cụ thể khách hàng mua Piaggio Liberty One chỉ phải trả trước 29.000.000 VND, số tiền còn lại được trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng (~1.660.000 VND/tháng x 12 tháng). 

Thông số kỹ thuật: 

Loại động cơ Động cơ iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, 3 van
 Hệ thống cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh  125 cc
Đường kính xy lanh & hành trình piston 52 mm x 58.6 mm
Công suất cực đại  7.6 kW / 7,500 vòng /phút
Momen xoắn cực đại 10.4 Nm / 6,000 vòng / phút
Hệ thống làm mát Làm mát bằng không khí
Hộp số  Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
 Giảm xóc trước Giảm chấn thủy lực ống lồng – hành trinh piston 76mm
Giảm xóc sau Giảm chấn thủy lực đơn với 5 vị trí điều chỉnh – hành trinh piston 74.5mm
Bánh trước  Bánh đúc hợp kim nhôm 2.15×16” – Lốp không xăm 90/80-16”
Bánh sau  Bánh đúc hợp kim nhôm 2.5×14” – Lốp không xăm 100/80-14”
Hệ thống phanh Phanh tiêu chuẩn
Phanh trước Phanh đĩa thép không gỉ, Ø 240 mm với hệ thống kiểm soát thủy lực
Phanh sau Phanh tang trống, Ø 140 mm 
Dài  1,958 mm
Rộng  695 mm
Cao 1,110 mm
Khoảng cách trục xe 1,359 mm
Chiều cao yên xe 780 mm
Dung tích bình xăng  6 (± 0.5 ) lít
Trọng lượng khô  120 kg

 

 

Rio Nguyễn

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и