09:17 - 1/05/2016 (GMT+7)

Phượt cùng KTM Saigon (Ngày 1)

Từ 30 đến ngày 03/05/2016, KTM Saigon (KSG) tổ chức chuyến phượt khám phá địa danh mới trên bản đồ Việt Nam, cụ thể đó là thành phố Quy Nhơn và phố núi Buôn Mê Thuột. Chuyến hành trình quy tụ hơn 20 chiếc xe đến từ thương hiệu KTM.

IMG_0376Khởi hành từ 4h sáng ngày 30/04/2016, anh em trong hội KSG tập hợp với số lượng lên đến khoảng 50 thành viên và hơn 20 chiến mã hầu như mang thương hiệu KTM. Sau khi đã đông đủ, chúng tôi bắt đầu khởi hành. Không như những chuyến đi khác, đoán trước được dịp lễ này mọi người sẽ đổ về thành phố ven biển gần đó như Vũng Tàu, Long Hải…nên chúng tôi đã chọn cung đường Quốc Lộ 1 để di chuyển cho thoáng.

IMG_0398Thật đúng như thế, hầu như mọi phương tiện đã và đang đổ dồn về cung đường ven biển để nghỉ mát tại Vũng Tàu, Long Hải hay xa hơn một chút là Hồ Cốc. Chính vì thế, anh em chúng tôi đã có một buổi sáng thật “trong lành”, tránh được tình trạng kẹt xe tại cung đường nói trên.

IMG_0388Trở lại với hành trình, chính vì điều kiện đường xá thuận lợi nên việc di chuyển khá nhanh chóng. Chỉ 3 tiếng sau đó, chúng tôi dừng chân và dùng bữa sáng tại thành phố Phan Thiết và tiếp tục di chuyển để dùng bữa trưa tại Nha Trang vào lúc 13h.

IMG_0403Hành trình lần này quy tụ khá nhiều tên tuổi đến từ thương hiệu KTM nhưng nổi bật nhất vẫn là những cái tên như SMC 690, 1190 Adventure.

IMG_0548Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của “quái thú” 1290 Super Duke R được độ bộ tem cùng dàn áo theo phong cách của phiên bản SE 2016 khá ấn tượng.

IMG_0571Nhìn chung cung đường Quốc Lộ 1 cho đến nay khá đẹp nên việc di chuyển của các phương tiện đã tốt hơn. Nên kể từ khúc khởi hành tại Nha Trang vào lúc 15h, chỉ sau đó 4 tiếng, anh em chúng tôi đã đặt chân đến điểm dừng chân đầu tiên của chuyến hành trình là thành phố Quy Nhơn. Sáng mai anh em chúng tôi sẽ lên đường thăm quan thành phố và khám phá địa danh Kì Co nổi tiếng.

(tiếp tục cập nhật…)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,