21:45 - 22/05/2019 (GMT+7)

Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare mới, chống được 100% tia UV độc hại

Dòng sản phẩm mới Hi-Kool UVCare là loại phim cách nhiệt thương hiệu Mỹ có khả năng chống được 100% tia UV gây hại cho người sử dụng xe ô tô khi mà khí hậu tại Việt Nam đang ở mức nóng đáng báo động. UVCare có 03 sự lựa chọn cho khách hàng, gồm: UV70, UV35 và UV15 với chi phí hợp lý.

Phim cách nhiệt có tác dụng rất lớn đối với người sử dụng xe ô tô nói chung và tại nước nhiệt đới như Việt Nam nói riêng là cần thiết. Nhằm ngăn chặn các tác hại từ tia cực tím (UV) nguy hiểm, tránh được ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào người gây nám, sạm thậm chí đen da.

_DSC8573

Bên cạnh đó, tỷ lệ ánh sáng xanh trong môi trường tăng cao gây tổn hại cho thị lực, dẫn đến các bệnh đục thuỷ tinh thể rất thường gặp cho tài xế.

Đối với dòng sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Mỹ cho thị trường Việt Nam theo diện chính hãng. UVCare được ứng dụng công nghệ mới nhất đối với phim cách nhiệt như Super Clear +, cũng như lần đầu tiên công nghệ phim cách nhiệt đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim.

Ngăn chặn 100% tia UV400 và 98% ánh sáng xanh độc hại, mang đến khả năng cách nhiệt tối ưu đến 80% với công nghệ Ceramic giúp cho khoang ca bin xe luôn được mát mẻ, tiết kiệm nhiên liệu hơn khi sử dụng điều hoà thấp.

_DSC8620

Song song đó, Hi-Kool UVCare vẫn được thừa hưởng tính ưu việt của hãng phim cách nhiệt Mỹ như: chống loá chống choá tốt, không cản trở khả năng truyền tính hiệu GPS hay Easy Pass.

Hi-Kool Việt Nam giới thiệu 03 dòng sản phẩm UVCare cho người tiêu dùng lựa chọn, bao gồm: UV70 có độ xuyên sáng 68% phù hợp kính lái, UV35 có độ xuyên sáng 35% phù hợp kính hông và sườn, UV15 có độ xuyên sáng đạt 15% dành cho kính hông và lưng xe.

IMG_0888

Tại Thái Lan, phim cách nhiệt Hi-Kool chiếm 70% thị phần với 35 năm có mặt tại thị trường này. Trong khi đó, tại Việt Nam, Hi-Kool mới chỉ sau 01 năm có mặt cũng đang từng bước khẳng định thương hiệu cũng như hệ thống 50 đại lý tại 30 tỉnh thành, theo kế hoạch, năm 2019 Hi-Kool sẽ đánh mạnh các thị trường từ miền Bắc, giúp người tiêu dùng cả nước tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn, cũng như hưởng chế độ bảo hành.

Tất cả sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare đều nhận được chế độ bảo hành 15 năm.

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים