- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Phim cách nhiệt COOL N LITE chính thức gia nhập thị trường Việt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 29, 2022 @ 11:20 chiều In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

MT FILM chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE cho thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần MT FILM và Thương hiệu COOL N LITE về việc MT FILM chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE tại thị trường Việt Nam. Mặc dù trước đây các sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE đã từng được bán tại Việt Nam, tuy nhiên chưa được chính thức.

COOL N LITE được thành lập vào năm 2003, đặt trụ sở tại Singapore. Sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE sản xuất tại nhà máy ở Mỹ, với quy trình công nghệ tiên tiến kết hợp với các nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư Nhật Bản.

Cool N Lite VN

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần MT FILM và Thương hiệu COOL N LITE tại Singapore

Qua nhiều năm phát triển, không ngừng nghiên cứu cải tiến hiệu năng sản phẩm, đầu tư hợp tác chiến lược với các cơ sở sản xuất phim công nghệ cao hàng đầu tại Mỹ cùng các kỹ sư tài năng nổi tiếng của Nhật Bản, COOL N LITE đã thành công trong việc giới thiệu dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ phún xạ Titanium – sản phẩm phim đầu tiên và độc quyền sở hữu khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối, đặc biệt bền bỉ trong điều kiện thời tiết nắng gắt kéo dài.

COOL N LITE trở thành hãng sản xuất phim cách nhiệt đầu tiên trên thế giới có sản phẩm với màng lọc quang phổ độc đáo, có thể lọc được hoàn toàn dải năng lượng mặt trời từ 100nm đến 2200nm, đánh dấu một bước tiến triển công nghệ mới trong ngành sản xuất phim cách nhiệt hiện đại.

Bên trong bộ lọc này là hơn 20 đến 30 kim loại khác nhau, trong đó thành phần chính là kim loại Titanium quý hiếm, hoạt động theo nguyên lý phản xạ nhiệt để tạo nên hiệu quả cách nhiệt tối ưu. Các kim loại khác nhau có tác dụng lọc các bước sóng khác nhau trong dải quang phổ mặt trời. Vì vậy, việc kết hợp nhiều kim loại sẽ cho ra kết quả lọc quang phổ hoàn hảo nhất. 

Điểm nổi bật của phim cách nhiệt COOL N LITE so với những nhãn hiệu khác còn nằm ở hiệu quả lọc năng lượng nhiệt của vùng ánh sáng thấy được, đảm bảo độ truyền sáng an toàn và hiệu quả cách nhiệt bền bỉ. Ngoài ra, COOL N LITE có các chất kết dính được sản xuất với công nghệ hóa học ướt tiên tiến, sở hữu đặc tính không mùi, không chì, không chứa các chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

COOL N LITE đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe cao cấp như Ferrari, Lamborghini, Maserati, Lexus, Audi, Mercedes-Benz tại Singapore, Malaysia và các quốc gia ở khu vực Trung Đông có thời tiết nắng nóng khô hạn như UAE, Kuwait, Oman…

Với hai dòng sản phẩm gồm TITAN X SERIES là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp nhất của COOL N LITE, bên cạnh dòng sản phẩm COOL N LITE PREMIER SERIES được định vị thấp hơn một bậc.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/phim-cach-nhiet-cool-n-lite-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet/

URLs in this post:

[1] Phim cách nhiệt Cool N Lite chính thức ra mắt…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/phim-cach-nhiet-cool-n-lite-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-viet/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.