10:08 - 6/04/2019 (GMT+7)

Nissan X-Trail bị hiện tượng rò rỉ dầu nhớt

Sau khi tiếp nhận ý kiến về hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt” trên xe X-Trail từ khách hàng, Nissan Việt Nam đã tiến hành kiểm tra hiện tượng trên và đưa ra kết luận đó là “vết loang dầu chống gỉ sét” trên xe X-Trail và không gây nguy hại cho xe.

Cụ thể, sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày 03 và 04 tháng 04 năm 2019 trên các xe X-Trail có hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt”, hãng đã đưa ra những nhận định về vết dầu loang ghi nhận trên xe X-Trail không nguy hại và không gây ảnh hưởng tới hoạt động của động cơ, hộp số CVT, hiệu suất vận hành của xe hay sự an toàn của người sử dụng xe.

Ky thuat vien Nissan V iệt Nam kiểm tra xe X-Trail tại Nissan Long Biên ngày 03.04 (1)

Bên cạnh đó, mẫu dầu thu được tại các vị trí có vết loang thực chất là dầu chống gỉ được nhà sản xuất hộp số Nissan CVT sử dụng nhằm bảo vệ hộp số trong quá trình vận chuyển và lưu kho. 

Trong quá trình vận hành, dầu chống gỉ này bị bốc hơi bởi nhiệt động cơ và được Nissan thiết kế để thoát ra theo lỗ thoát ở đáy hộp số CVT. Dầu chống gỉ này KHÔNG PHẢI là dầu hộp số CVT hay dầu của động cơ xe. 

Vết dầu loang này là một hiện tượng bình thường căn cứ theo thiết kế hộp số CVT (bao gồm chế tạo, vận chuyển, bảo quản và quá trính lắp hộp số vào động cơ).

Nissan Việt Nam kết luận rằng hiện tượng trên chỉ là “vết loang dầu chống gỉ sét” trên xe X-Trail và không gây nguy hại cho động cơ. 

 

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות