07:25 - 30/11/2022 (GMT+7)

Nissan Navara EL 2WD phiên bản mới, giá từ 699 triệu đồng

Nissan Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Navara EL 2WD mới, xe sử dụng động cơ Turbo kép 2.3L và hệ thống treo sau đa liên kết cùng giá bán ở mức 699 triệu đồng.

Bên cạnh hai phiên bản cao hơn là Navara VL 4WD và Navara Pro4X, Nissan EL 2WD được xem là phiên bản giá mềm và là sự lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng yêu thích các dòng xe bán tải nhưng nhu cầu sử dụng không quá khắt khe.

Navara EL 2WD 2

Về ngoại hình, Navara EL 2WD vẫn tương đồng hai phiên bản cao cấp, tuy nhiên điểm khác biệt chính là trang bị cả về ngoại và nội thất. Như đèn pha dạng Halogen và không có đèn chiếu sáng ban ngày, điều hoà chỉnh cơ, ghế lái chỉnh cơ và bọc nỉ, chìa khoá cơ…

Navara 2WD được Nissan trang bị động cơ động cơ mới Turbo kép 2.3L giúp nâng tầm về sức mạnh, cho sức mạnh 190Ps tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại, 450 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp.

Navara EL 2WD 1

Hệ thống treo sau đa liên kết với việc sử dụng lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn được biết đến là một trong những trang bị hấp dẫn hàng đầu của Nissan Navara. Mang lại sự êm ái hơn cho người sử dụng.

Nissan Navara EL 2WD được trang bị: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, Cruise Control, 6 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử.

Navara EL 2WD

Hãng Nhật – Nissan áp dụng chính sách bảo hành 05 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước cho tất cả các dòng xe Navara tại Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на