- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Nissan Micra – mẫu xe thành phố cho 2021

Posted By Dũng Minh On Tháng Mười Một 20, 2020 @ 12:34 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Kể từ khi Micra thế hệ thứ năm được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2016, Nissan đã không ngừng cái tiến chiếc xe với động cơ mới và công nghệ hiện đại. Giờ đây, Micra đã nhận được một bản nâng cấp hoàn chỉnh và đáng mong đợi. Cùng với Visia, Acenta và Tekna, Nissan hiện đang giới thiệu N-Design hoàn toàn mới và chào đón N-Sport được khách hàng yêu thích vào dòng sản phẩm cao cấp.

Mặc dù Micra 2021 trông không khác gì so với mô hình hiện tại, nhưng mọi thứ đã trở nên hấp dẫn hơn với sự ra đời của cấp độ N-Design và mô hình N-Sport, hiện là một phần vĩnh viễn của dòng sản phẩm, với dáng vẻ thể thao và trẻ trung từ trong ra ngoài.

Nissan-Micra-2021-1280-04 (1024 x 768)

Nissan-Micra-2021-1280-07 (1) (1024 x 768)N-Design hoàn toàn mới có ngoại thất có thể được cá nhân hóa với các điểm nhấn màu đen bóng hoặc Chrome theo tiêu chuẩn và nằm trên bộ la-zăng Genki 16 inch hai tông màu mới. Xe cũng có ghế bọc vải màu đen với các điểm nhấn màu xám và da cho thẻ cửa, đệm ngồi và bảng điều khiển phía trước, và có thể được đặt hàng với trang trí màu cam ‘Năng lượng’ để có vẻ ngoài năng động hơn.

Nissan-Micra-2021-1280-06 (1024 x 768)

Tạo sự khác biệt cho Micra N-sport so với các biến thể ít hơn là các điểm nhấn màu đen bóng ở mặt trước, hai bên và phía sau, cùng bộ la-zăng hợp kim đen Perso 17 inch. Xe được trang bị tiêu chuẩn với đèn sương mù và đèn pha LED phía trước, trang trí Alcantara bên trong và ghế ngồi được thiết kế công thái học được cho là sẽ mang lại sự hỗ trợ nâng cao và sự thoải mái trên những chặng đường dài.

Thay thế cho các dịch vụ xăng và dầu diesel, lựa chọn động cơ duy nhất của Micra được sửa đổi là động cơ xăng tăng áp 1,0 lít tuân thủ Euro-6d với hiệu suất nhiên liệu được cải thiện và giảm lượng khí thải. Mặc dù Nissan chưa nêu chi tiết về hiệu suất của động cơ, nhưng nó có khả năng tạo ra 91bhp và chậm hơn một chút so với chiếc xe cũ, bao gồm 0-62mph trong 9,9 giây, vì tốc độ được hy sinh để tiết kiệm nhiên liệu.

Từ Visia trở lên, Nissan Micra được trang bị những công nghệ an toàn thiết yếu, bao gồm: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Kiểm soát đi xe thông minh; và Kiểm soát dấu vết thông minh để cải thiện khả năng xử lý trong các điều kiện khó khăn.

Nissan-Micra-2021-1280-0a (1024 x 768)

Các công nghệ tiên tiến hơn nữa được cung cấp trong Gói an toàn. Điều này được coi là tiêu chuẩn cho các lớp được chọn, và bao gồm; Hỗ trợ chùm sáng cao; Can thiệp làn đường thông minh; Nhận dạng biển báo giao thông và Phanh khẩn cấp phía trước thông minh với Nhận dạng người đi bộ.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-micra-mau-xe-thanh-pho-cho-2021/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.