15:30 - 18/11/2020 (GMT+7)

Nissan Qashqai mới sắp trình làng

Đã có thông tin xác nhận rằng Nissan Qashqai thế hệ mới, được trang bị động cơ hybrid sẽ được tiết lộ vào đầu năm 2021 trước khi bán ra thị trường châu Âu vào mùa hè năm sau. Rất ít chiếc xe có tác động đến tài sản của một nhà sản xuất như Qashqai đối với Nissan. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, thương hiệu này đã bán được hơn ba triệu chiếc trên khắp châu Âu, và thậm chí vào năm ngoái, mẫu xe thế hệ thứ hai cũ kỹ vẫn mang về một con số đáng kể cho Nissan, với 235.000 chiếc được bán ra trên khắp châu lục.

Nissan Qashqai sẽ sử dụng một nền tảng mới, được thiết kế và xây dựng ở Vương quốc Anh, là chiếc xe đầu tiên không trang bị động cơ diesel. Nhà sản xuất Nhật Bản chỉ tung ra những bức ảnh chụp nguyên mẫu ngụy trang và một hình ảnh xem trước được phóng to chi tiết đèn pha của mẫu xe mới. Những hình ảnh chính thức đầu tiên này cho thấy một nguyên mẫu đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và gợi ý về thiết kế cuối cùng trước màn ra mắt lớn của năm sau. Giống như Juke và X-Trail thế hệ tiếp theo – đã được tiết lộ tại Hoa Kỳ dưới dạng Rogue – một cuộc đại tu thiết kế lớn được mong đợi từ trong ra ngoài.

Nissan Qashqai spyshots (1024 x 577)

Qashqai mới chuyển sang phiên bản mới nhất của nền tảng CMF-C của ‘liên minh’ Renault-Nissan-Mitsubishi, đây là phiên bản cập nhật của nền tảng hiện tại của ô tô. Nó sử dụng thép nhẹ hơn, hấp thụ tác động tốt hơn và cứng hơn 41% so với trước đây – những thay đổi Nissan cho biết người lái xe sẽ cảm thấy sau tay lái, cùng với những cải tiến về sự thoải mái và an toàn, các kỹ sư đang nhắm đến một chiếc Qashqai ‘tốt hơn khi lái’.

Nissan Qashqai spyshots-7 (1024 x 577)

Để đạt được điều đó, hệ thống treo cũng đã được cập nhật với hệ thống MacPherson được tinh chỉnh lại ở phía trước và phía sau. Trên các phiên bản dẫn động tất cả các bánh của Qashqai sử dụng bánh xe 20 inch, hệ thống treo sau đa liên kết sẽ là trang bị tiêu chuẩn thay cho chùm xoắn. Nissan cũng đã nghiên cứu hệ thống lái của Qashqai, khẳng định khả năng phản hồi được cải thiện và cảm giác đường tốt hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Qashqai mới là dòng động cơ hybrid hoàn toàn được thu gọn lại, không có một động cơ diesel nào. Lựa chọn động cơ tiêu chuẩn là xăng tăng áp 1,3 lít kết hợp hệ thống hybrid nhẹ 12V. Nissan tuyên bố hệ thống 12V là “đề xuất tốt nhất cho chi phí so với lợi ích”, thay vì hệ thống 48V. Hệ thống có sẵn phiên bản chỉ dẫn động bốn bánh, CVT dẫn đầu trong phạm vi.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать на сайт https://keywordbox.ru/ где вы найдете самую обширную базу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign