08:35 - 25/09/2016 (GMT+7)

Những tính năng hấp dẫn sẽ có trên KTM Duke 390 và RC 390 2017

Thế hệ mới của hai mẫu xe KTM Duke 390 và RC 390 sắp sửa trình làng EICMA, Italia sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn.

Theo đúng như dự kiến thì hai mẫu xe mô tô mới của KTM ở phân khúc 390 cc sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/11 tới đây. Dựa theo những bức hình được rò rỉ trên mạng thì chúng ta có thể trông đợi vào 5 điều thay đổi mới trên hai mẫu xe này.

Công nghệ Ride-by-Wire

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc xe street-fighter KTM Duke 390 thế hệ 2017 sẽ được trang bị công nghệ ride-by-wire. Bên cạnh đó, xe còn có thêm nút để biker có thể lựa chọn chế độ lái.

Đèn LED

Chi tiết rất dễ dàng nhận thấy đó chính là công nghệ đèn chiếu sáng LED trên xe Duke 390 2017. Không chỉ tại những quốc gia phát triển như châu Âu mà ngay tại Đông Nam Á đã có những chiếc mô tô sử dụng công nghệ LED chiếu sáng. Do đó, chúng ta có thể hi vọng vào công nghệ chiếu sáng hiện đại trên mẫu xe mới của KTM.

Màn hình màu điện tử

Ở thế hệ hiện tại, xe KTM Duke 390 vẫn sử dụng loại màn hình đơn sắc truyền thống. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ thì mẫu xe này sẽ được trang bị màn hình màu, với giao diện hoàn toàn mới.

Kết nối Bluetooth và đồng bộ bản đồ

Một trong những tính năng công nghệ nổi bật mà có thể có mặt trên hai mẫu xe 390 cc của KTM là kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Bên cạnh đó, xe còn có thể có khả năng đồng bộ Google Maps ngay trên màn hình hiển thị chính. Điều này giúp đem đến màn hình định vị trong khi xe đang di chuyển.

Giảm xóc đôi chức năng

Cũng theo thông tin rò rỉ thì KTM Duke 390 thế hệ mới sẽ có giảm xóc đôi chức năng. Điều này có nghĩa là một chức năng là cho việc giảm chấn động và một là để kiểm soát việc nẩy lại. Với hệ thống giảm xóc mới, mẫu xe này được trông đợi sẽ có cảm giác lái tốt hơn.

Theo Indianautosblog

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить