10:34 - 5/11/2020 (GMT+7)

Những chiếc xe off-road vượt trội với ngân sách tiết kiệm ở Anh

 

Những người trẻ đam mê xê dịch ngày càng muốn làm mới chuyến đi của chính mình. Đi nhiều, đi xa để tận mắt chứng kiến những miền đất lạ là một điều khá phổ biến tại bất cứ nước nào nên việc chọn một chiếc xe hợp lí với mục đích và túi tiền là một điều hết sức cần thiết. Dưới đây là những mẫu xe off-road giá rẻ dành cho những người muốn đi phượt bằng ô tô tại Anh.

Suzuki Jimnys từng mất giá khá nhanh. Hãy đi mua một chiếc và bạn sẽ nhận thấy rằng thị trường đã gần như đông cứng. Muốn mua lại một trong những chiếc xe hình dáng cũ cuối cùng năm 2017 trong phiên bản SZ4, với lịch sử dịch vụ đầy đủ và odo 11000 km, bạn sẽ phải chi ra trung bình 13.795 bảng Anh, nhiều hơn giá đại lí 1000 bảng. Chỉ một số người ít ỏi quyết định đầu tư một chiếc Jimnys hoàn toàn mới, còn phần lớn đều lựa chọn phương án mua lại.

9-daihatsu-terios-front (1024 x 683)

Một lựa chọn khác là Daihatsu Terios. Có thêm một số cửa phụ và các thợ cơ khí có nguồn gốc Toyota đáng tin cậy không kém, cộng với một động cơ nhỏ hơn một chút. Nó chắc chắn có một sự rung cảm tương tự như Jimnys hiện đại với giá chỉ bằng một phần nhỏ. Một ví dụ như chiếc SX 1.5 năm 2005 với odo 86000 km, đã qua một vài đời chủ có trị giá 3250 bảng Anh.

Sau đó là Daihatsu Fourtrak, một chiếc xe rất hiếm ngày nay. Chiếc xe dễ dàng đáp ứng việc đi phượt cả ngày

Một ví dụ của chiếc Daihatsu Fourtrak 1993 cổ điển hoàn chỉnh với các thanh cản rất ‘thập niên 90’ ở mặt trước. Một chiếc xe với odo 170000 km, đã có một động cơ diesel và GTVT một năm. Bạn có thể sở hữu tất cả điều đó chỉ với giá 2995 bảng Anh.

Cuối cùng, phải có một số chỗ trong cuộc sống của bạn cho một bản gốc thực sự. Một chiếc xe Jeep. Những thứ này sẽ đưa bạn trở lại bất kỳ thập kỷ nào bạn yêu thích từ những năm 1940 trở đi.

“Wranglers dường như giữ giá trị của chúng khá tốt. Từ £ 8000 đến £ 10,000 giúp bạn có được những ‘vận động viên leo núi đá’ có trục khớp nối hạng nặng thích hợp mang hình dáng kinh điển của thập niên 90”, James Ruppert chia sẻ.

 

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс